Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Solskjaer bóc mẽ thói xấu, Guardiola đáp trả gay gắt

Thứ Tư 24/04/2019 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đáp trả phát biểu của Ole Gunnar Solskjaer. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định không có chuyện Man City chủ động phạm lỗi trong các trận đấu.

Pep Guardiola đã phủ nhận cáo buộc từ phía đồng nghiệp Ole Gunnar Solskjaer rằng Manchester City luôn cố tình phạm lỗi trong các trận đấu.

Cựu HLV của Man United, Jose Mourinho trước đây từng phàn nàn về những gì gọi là "phạm lỗi chiến thuật" từ phía các đội bóng của Pep Guardiola dẫn dắt. Người kế nhiệm Mourinho, Ole Gunnar Solskjaer trong một phát biểu trước derby Manchester cũng cho rằng sẽ có những pha phạm lỗi tới từ Man City trong trận đấu mang tính sống còn trên sân Old Trafford tới đây.

Pep Guardiola đáp trả phát biểu của Ole Gunnar Solskjaer hình ảnh

Pep Guardiola đáp trả phát biểu của Ole Gunnar Solskjaer gay gắt



Nhưng khi được đề cập về điều này, Pep Guardiola đáp trả phát biểu của Ole Gunnar Solskjaer gay gắt: “Chúng tôi sẽ phạm lỗi với họ? Có đúng là Solskjaer nói như vậy?”, HLV người Tây Ban Nha nói với các phóng viên. “Với 75% tỷ lệ cầm bóng, bạn làm điều đó thế nào? Tôi không có bất kỳ ý kiến gì về điều đó.”

“Trong 10 mùa đã qua, tôi chưa bao giờ chuẩn bị những trận đấu kiểu như vậy. Không bao giờ. Các cầu thủ có thể làm chứng cho tôi về điều đó. Tôi lo ngại nhiều, nhiều thứ khác trong trận đấu. Vì vậy, tôi không biết nói gì hơn. Ngày mai trong cuộc họp báo sau trận, bạn có thể hỏi lại cậu ấy về việc này.”

Nhận định MU vs Man City (2h ngày 25/4): Những miền cảm xúc giằng xé
Manchester United bước vào derby với Manchester City trong tâm lý vừa muốn có điểm, vừa không muốn kình địch nước Anh là Liverpool không thể vô địch. Điều đó...

Guardiola chỉ ra rằng những lời nói của Solskjaer là một nỗ lực nhằm gây ảnh hưởng đến trọng tài chính Andre Marriner. “Tôi không thích điều đó chút nào”, HLV 48 tuổi nói. “Đội bóng của tôi không được xây dựng để suy nghĩ và áp dụng điều đó, hoàn toàn không.”

“Tôi nhớ rõ những gì tôi nói với các cầu thủ của mình từ ngày đầu tiên tới tận bây giờ. Vì vậy, chúng tôi muốn chơi bóng, muốn tấn công với sự trung thực. Tất nhiên, sẽ có va chạm, có phạm lỗi, nhưng nó là một phần của bóng đá. Đó là lý do tại sao có trọng tài để rút thẻ vàng hoặc thẻ đỏ, để đưa ra những quyết định.”

“Chúng tôi muốn chơi trận đấu theo cách của mình. Đôi khi điều đó là không thể bởi vì cách đối thủ chơi. Nhưng không bao giờ tôi chuẩn bị một trận đấu theo cách như vậy.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X