Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola đáp lễ động thái "thả thính" của sao Leicester

Thứ Tư 05/06/2019 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Tây Ban Nha úp mở khả năng chiêu mộ hậu vệ cánh trái cho Man City trong mùa hè này và Ben Chilwell của Leicester đang là mục tiêu sáng giá đáng để theo đuổi.

Thời gian gần đây, Ben Chiwell không hẳn “thả thính” ai hết cả, khi anh đơn giản chỉ kể lại cuộc nói chuyện với Pep Guardiola sau trận đấu giữa Man City và Leicester ở Etihad thuộc khuôn khổ Premier League hồi tháng trước.

“Ông ấy khen tôi là một cầu thủ thực sự tài năng, cũng như khích lệ tôi giữ vững phong độ đều đặn cả lên công lẫn xuống thủ. Thế thôi, sau đó ông ấy rời đi và nói chuyện với những cầu thủ khác. Tôi không cảm thấy đặc biệt gì nhưng cũng thật vui khi được đánh giá cao bởi một HLV thành công và xuất sắc như vậy.”

Man City mua hậu vệ trái Ben Chilwell của Leicester mùa hè 2019 hình ảnh
HLV Pep Guardiola của Man City mua hậu vệ trái Ben Chilwell của Leicester

Chia sẻ tương đối bình thường của Chiwell, nhưng lại trong bối cảnh tương đối nhạy cảm khi Man City có kế hoạch chiêu mộ một hậu vệ trái mới trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này. Trong tay Guardiola hiện tại là ba cầu thủ có thể đảm đương vị trí phòng ngự này, song không ai đủ sức khiến HLV người Tây Ban Nha cảm thấy hoàn toàn hài lòng.

Fabian Delph và Oleksandr Zinchenko, người quá già và người quá trẻ, chỉ chơi tròn vai với tư cách tay ngang kéo từ tuyến trên xuống, còn Benjamin Mendy chính là cái tên gây thất vọng nhất khi ngôi sao người Pháp thường xuyên bị chấn thương hành hạ và chủ yếu làm bạn với giường bệnh suốt hai mùa giải đã qua ở Etihad.

Guardiola lập tức úp mở khả năng đầu tư nâng cấp hành lang cánh trái: “Có khoảng 3-4 vị trí mà chúng tôi muốn tăng cường sức mạnh cho Man City. Tôi không biết liệu mình có thể làm được không nhưng đúng như vậy, chúng tôi muốn mua thêm một hậu vệ trái mới, đó là khả năng đang được cân nhắc kỹ lưỡng.”

Trưởng thành không ngừng trong màu áo Leicester, Chilwell hiện tại chính là hậu vệ cánh trái số một của đội tuyển Anh và chuẩn bị cùng Tam Sư tham chiến ở UEFA Nations League với trận bán kết gặp Hà Lan. Mùa hè của ngôi sao 21 tuổi chưa dừng lại ở đây khi thậm chí còn bận rộn hơn hẳn sau đó, trong bối cảnh anh đang là mục tiêu theo đuổi sáng giá của Man City.

Mục tiêu của Man City tiết lộ cuộc nói chuyện với Guardiola
Ben Chilwell tiết lộ cuộc trò chuyện với Pep Guardiola. HLV người Tây Ban Nha đã dành lời khen và muốn hậu vệ này nỗ lực hơn nữa.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X