Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Man City tố Guardiola hủy hoại sự nghiệp

Thứ Năm 25/02/2021 03:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Angelino của RB Leipzig khẳng định anh không được trao cơ hội thực sự ở Man City dưới thời Pep Guardiola và khẳng định đã bị hủy hoại sự tự tin.

Angelino dạt khỏi Man City

Angelino sớm được Man City phát hiện và đưa về học viện năm 2013 khi mới 16 tuổi. Sau 4 lần được đem cho mượn, hậu vệ trái này được bán cho PSV năm 2018. Chỉ 1 mùa tại đội bóng Hà Lan, Angelino đã gây ấn tượng tới mức khiến Man xanh phải mua lại.

Cựu sao Man City, Angelino tố Guardiola hủy hoại sự nghiệp hình ảnh
Angelino tỏa sáng rực rỡ sau khi rời Man City

Nuôi tham vọng giành suất đá chính ở Man City song Angelino đã bị hụt hẫng. Dưới thời Pep Guardiola, cầu thủ 24 tuổi chỉ có 6 lần ra sân trước khi được cho Leipzig mượn. Vào đầu tháng này, anh được đội bóng Đức mua đứt với mức phí không được tiết lộ.

Đổ lỗi cho Guardiola

Khi được phóng viên đề cập đến quãng thời gian ở Man City, Angelino không ngần ngại chĩa mũi dùi về phía ông thầy cũ Pep Guardiola. Hậu vệ người Tây Ban Nha nói: “Pep đã giết chết tôi và sự tự tin của tôi.”

“Sau khi tôi từ Eindhoven về lại Man City, ông ấy đã đánh giá tôi chỉ sau 2 trận đấu trước mùa giải và sau đó không cho tôi cơ hội thực sự nữa. Vì vậy, tôi rất vui khi chuyển đến Leipzig và giờ tôi là một phần không thể thiếu của CLB.”

Cựu sao Man City tố Guardiola hủy hoại sự nghiệp hình ảnh 2
Cầu thủ 24 tuổi có ấn tượng xấu về Guardiola

Khi được hỏi về sự khác biệt giữa Guardiola và HLV Julian Nagelsmann của Leipzig, Angelino trả lời: “Một trong số họ đã cho tôi sự tự tin và cho tôi thi đấu. Người còn lại thì không.”

“Ở Leipzig, tôi đã cảm thấy sự tin tưởng ngay từ ngày đầu tiên. CLB và huấn luyện viên đã cho tôi một sự thúc đẩy đáng kinh ngạc. Bây giờ, tôi rất vui khi có thể chơi ổn định ở Leipzig.”

Mùa này, Angelino đã có 31 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Leipzig. Dù chơi chủ yếu ở vị trí hậu vệ trái song anh tham gia đầy hiệu quả vào khâu tấn công, thể hiện qua thành tích ghi 8 bàn và 7 pha kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X