Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola “đá đểu”: Ai vô địch đi nữa, giải thưởng vẫn là của Liverpool!

Thứ Sáu 24/07/2020 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola khẳng định giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải luôn luôn thuộc về Liverpool.

HLV trưởng Manchester City nói rằng ông không mong đợi một trong những học trò của mình sẽ được tôn vinh.

Henderson và De Bruyne cạnh tranh

Giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa 2019-20 do Hiệp hội các cây viết bóng đá (FWA) trao tặng đã thuộc về Jordan Henderson của Liverpool. Anh vượt qua sự cạnh tranh tới từ Kevin De Bruyne của Man City cùng một số cái tên khác để giành giải.

Pep Guardiola Ai vô địch đi nữa, giải thưởng vẫn là của hình ảnh
Henderson cùng Liverpool vô địch Premier League

Sắp tới, còn giải thưởng Cầu thủ của năm do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp (PFA) trao tặng. Những Henderson và De Bruyne vẫn sẽ là hai cái tên được chú ý nhất. Ngôi sao của Liverpool được đánh giá nhỉnh hơn khi có lợi thế là cùng Liverpool vô địch Premier League.

Guardiola cho ý kiến

Nhưng thực tế là 2 mùa giải gần đây khi Man City đăng quang, vẫn là những cầu thủ Liverpool giành giải thưởng do PFA tổ chức. Mùa trước khi The Kop cán đích thứ 2 với 1 điểm kém hơn, Virgil van Dijk được vinh danh.

Trước đó ở mùa 2017/18, khi Man City vô địch với kỷ lục điểm số 100 điểm, Mohamed Salah thay vì De Bruyne giành giải. Và mặc dù tiền vệ người Bỉ chơi tuyệt hay mùa này, Pep Guardiola không tin giải thưởng sẽ thuộc về người Liverpool.

Guardiola đá đểu Ai vô địch đi nữa, giải thưởng vẫn là của Liverpool! hình ảnh 2
HLV Guardiola mất niềm tin học trò giành giải

Ông nói với BBC Radio: “Giải thưởng sẽ được trao cho một cầu thủ Liverpool. Khi chúng tôi giành chức vô địch Premier League, một cầu thủ Liverpool giành nó. Khi họ vô địch, tôi khá chắc chắn rằng cầu thủ của họ sẽ giành giải. Đây là giải thưởng luôn dành cho Liverpool.”


Trước đó, top 5 Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa 2019-20 do FWA bầu chọn đã được công bố với thứ tự lần lượt là Henderson, De Bruyne, Marcus Rashford, Alisson và Van Dijk.

8 cầu thủ khác nhận được phiếu bầu từ các thành viên FWA là: Raheem Sterling, Aaron Wan-Bissaka, Sergio Aguero, Adama Traore, Danny Ings, Jack Grealish, James Maddison và Jonny Evans.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X