Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ tiết lộ đã được Guardiola “lột xác” không tưởng tại Man City

Thứ Tư 13/05/2020 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Douglas Luiz tiết lộ đã được Pep Guardiola cải thiện tới 70% khả năng dù chỉ hợp tác cùng nhau trong vài tháng ở Man City.

Tiền vệ của Aston Villa chỉ có một khoảng thời gian ngắn tại sân Etihad song cảm thấy tác động từ HLV là rất rõ rệt.

Luiz biết ơn Guardiola

Douglas Luiz gia nhập Man City từ Vasco da Gama khi còn là một chàng trai trẻ năm 2017. Anh nhanh chóng được cho Girona mượn trong 2 mùa 2017-18 và 2018-19.

Douglas Luiz tiết lộ đã được Guardiola lột xác tại Man City hình ảnh
Guardiola có thời gian cộng tác với Luiz

Những hợp đồng ngắn hạn đó tới sau 2 giai đoạn Luiz tập luyện cùng đội 1 Man City trước 2 mùa giải trên. Cũng có thêm một giai đoạn nữa trước khi cầu thủ người Brazil tới Aston Villa vào tháng 7 năm ngoái.

Mặc dù cơ hội tiếp xúc với các phương pháp huấn luyện của Guardiola còn hạn chế, Douglas Luiz vẫn đánh giá cao cựu HLV Barcelona và Bayern Munich. Anh nói với Vasco TV:

“Tôi không biết dùng từ nào để mô tả Guardiola. Đó là người đàn ông tập trung vào bóng đá, cuộc sống của ông ấy là bóng đá. Đối với tôi, đó là HLV giỏi nhất thế giới. Trong 2 tháng, ông ấy đã phát triển hơn 70% tiềm năng của tôi.”

“Tôi có rất nhiều tình cảm với Guardiola. Tôi phải cảm ơn ông ấy rất nhiều vì mọi thứ đã làm. Tôi cảm thấy rất vinh dự khi có được tình cảm này từ một HLV tuyệt vời, người đối với tôi là tốt nhất cho cách chơi của bản thân.”

Douglas Luiz
Cầu thủ Brazil cảm thấy biết ơn thầy cũ

Hạnh phúc ở Aston Villa

Aston Villa đã chiêu mộ Douglas Luiz với giá 15 triệu bảng hè năm ngoái. Anh đã có 12 lần ra sân cho họ trên mọi đấu trường trước khi mùa giải hoãn lại vì virus corona, ghi 2 bàn.

Man City có điều khoản được phép mua lại Luiz song cầu thủ này đang hạnh phúc ở Aston Villa, nơi rất giống mái nhà xưa Vasco. Anh nói thêm: “Tôi không nghĩ sẽ ra đi, nhưng Chúa biết tất cả mọi thứ.”

“Tôi rất hạnh phúc tại CLB này, nơi với tôi giống như Vasco. Họ có một sân bóng như “chảo lửa”, có đám đông rất cuồng nhiệt. Đó là một CLB được yêu mến trên toàn nước Anh và tôi tin chắc CLB rất hài lòng với tôi. Vẫn có điều khoản Man City có thể mua lại tôi trong 2 mùa đầu.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X