Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đi tiếp ở Champions League, Man City nhắm đến lật đổ Liverpool

Thứ Tư 27/11/2019 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola chuyển hướng tập trung vào Premier League sau khi Manchester City ghi tên vào vòng 1/8 Champions League sau trận hòa 1-1 trước Shakhtar Donetsk.

The Citizens đã chắc chắn đi tiếp ở cúp châu Âu với vị trí đầu bảng C dù còn 1 trận chưa đấu và thuyền trưởng của họ hướng trọng tâm đến giải quốc nội.

Man City đi tiếp ở C1


Chỉ có 1 điểm trên sân nhà trước Shakhtar Donetsk nhưng cũng đủ cho Man City lọt vào vòng knock-out Champions League với ngôi đầu bởi ở trận cùng giờ, Dinamo Zagreb đã thất bại 2-0 trước Atalanta. Qua đó, Nửa xanh thành Manchester có 11 điểm sau 5 lượt trận, hơn 2 đội xếp sau là Shakhtar Donetsk và Dinamo Zagreb lần lượt 5 và 6 điểm.

Đi tiếp ở Champions League, Pep Guardiola nhắm lật đổ Liverpool hình ảnh
Man City hòa 1-1 với Shakhtar Donetsk

Tới phút 56, Man City mới có bàn mở tỷ số do công Ilkay Gundogan. Nhưng tới phút 69, họ để Manor Solomon gỡ hòa 1-1 và đó là kết quả chung cuộc.

Guardiola nhắm đến Premier League


HLV Pep Guardiola hài lòng khi Man City hoàn thành mục tiêu đi tiếp ở Champions League sớm trước 1 lượt trận. “Man City đã giành vé đi tiếp và chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 2”, Guardiola nói với BT Sport.

HLV Guardiola
HLV Guardiola từ giờ tập trung vào Premier League

“Hiệp 2, chúng tôi chơi tốt hơn hiệp 1. Chúng tôi chỉ thủng lưới từ một pha phản công. Trong hiệp 1, chúng tôi đã quá vội vàng trong lối chơi của mình và liên tục để mất bóng.”

“Nhưng trong hiệp 2, chúng tôi cải thiện nhiều hơn. Tôi đã thi đấu với Shakhtar Donetsk nhiều lần và họ luôn có những cầu thủ chất lượng. Nói chung, chúng tôi đã tạo ra cơ hội nhưng trận hòa là đủ để đi tiếp.”

“Bây giờ chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu ở một giải đấu và trọng tâm sẽ là Premier League trước khi các đấu trường cúp trở lại.”


Tại Premier League, Man City hiện chỉ có vị trí thứ 3 sau 13 vòng đã qua. Họ kém ngôi đầu của Liverpool tới 9 điểm.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X