Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola có thế dụ dỗ được nhiều siêu sao đến Man City

Thứ Tư 03/02/2016 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại Thierry Henry tin rằng, Pep Guardiola sẽ không khó để dụ dỗ được nhiều siêu sao của làng bóng đá thế giới gia nhập Man City, trừ Messi.

HLV Pep Guardiola hinh anh
Guardiola sẽ dụ dỗ được nhiều siêu sao đến Man City

Sự kiện HLV Pep Guardiola đồng ý dẫn dắt Man City thay Pellegrini kể từ khi mùa giải 2016-2017 khởi tranh đang nhận được sự chú ý của rất nhiều tín đồ làng bóng đá trên toàn thế giới. Với những thành công vang đội trong quá khứ cùng Barca, Pep đang khiến cho CĐV nửa xanh thành Manchester phát cuồng dù cho ông chưa chính thức đặt chân tới Etihad. Với nhà cầm quân người TBN, The Citizens đang rất tự tin cho cuộc đua vô địch vào mùa tới và đặc biệt là tham vọng chinh phục danh hiệu Champions League cao quý.

Không chỉ NHM, giới chuyên môn cũng đánh giá rất cao Pep. Khi được hỏi về nhà cầm quân 45 tuổi, huyền thoại Thierry Henry nói: “Tôi nghĩ Pep sẽ mang về rất nhiều cầu thủ chất lượng bởi Man City có một nguồn tài chính dồi dào. Bên cạnh đó, ông ấy sẽ không ngại mua những tài năng trẻ. Hãy nhìn Coman, cầu thủ trẻ hiện đang thi đấu rất hay ở Bayern. Các CĐV của Man City có thể mơ về việc những cầu thủ tuyệt vời cập bến đội bóng của họ. Bởi đơn giản, Pep có sức hút với bất cứ cầu thủ nào trên thế giới.

Vì sao Guardiola chọn Man City, không phải M.U?
(Bongda24h.vn) - Việc Pep Guardiola đồng ý dẫn dắt Man City là một bất ngờ rất lớn với người hâm mộ. Nhưng xét trên nhiều phương diện, nhà cầm quân người TBN...

Nhưng khi hỏi về khả năng Messi gia nhập Man City, Henry nói luôn: “Có thể Messi sẽ không đến Man City. Nhưng có rất nhiều cầu thủ muốn thi đấu dưới sự chỉ đạo của Pep”. Những năm gần đây, The Citizens đã theo rất sát thương vụ Messi, thậm chí họ còn mượn Aguero khuyên bảo Leo nhưng mọi chuyện vẫn thất bại. Sự xuất hiện của Pep tại Etihad cũng chưa chắc có thể khiến Messi xoay chuyển ý định. Trước đó, chủ nhân của 5 danh hiệu QBV FIFA khẳng định anh muốn được giải nghệ ở sân Nou Camp.

“Một vài cầu thủ sẽ phải khăn gói ra đi khi Pep đến. Hãy tin tôi đi. Khi Pep trở thành HLV ở Barca, ông ấy muốn đẩy một vài cầu thủ đi. Nhưng tôi nghĩ, sự xuất hiện của ông ấy sẽ giúp cho lối chơi của Man City hay hơn rất nhiều. Ai cũng biết rằng, triết lý của Pep là tấn công rực lửa và kiểm soát bóng hoa mỹ", cựu danh thủ của Arsenal nói thêm.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X