Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Guardiola rời Man City? Nhìn MU của Moyes kìa!”

Thứ Tư 30/09/2020 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joleon Lescott hy vọng Pep Guardiola sẽ không rời rời Manchester City trong tương lai gần.

Cựu hậu vệ của The Citizens lấy ví dụ cho một sự sụp đổ của cả đế chế là việc David Moyes đến Man United thế chỗ Sir Alex Ferguson.

Guardiola chưa gia hạn với Man City

Pep Guardiola đã bước vào năm cuối hợp đồng với Man City và chưa có quyết định chắc chắn về tương lai. Trong quá khứ, người đàn ông 49 tuổi chỉ làm việc ở Barcelona và Bayern Munich tối đa là 4 năm.

Pep Guardiola rời Man City Nhìn MU của Moyes kìa! hình ảnh
Guardiola chỉ còn hợp đồng với Man City hết mùa này

Trong khi đó, đây đã là mùa thứ 5 mà Guardiola gắn bó với Man City. Ngay cả khi Nửa xanh thành Manchester đang khó khăn, Joleon Lescott không tin HLV trưởng đương nhiệm sẽ bị sa thải, nhưng thừa nhận sự thay đổi sẽ không còn quá lâu.

Lescott nói về những khả năng

Cựu hậu vệ của The Citizens nói với Stadium Astro: “Tôi sẽ ngạc nhiên nếu Pep Guardiola không còn dẫn dắt Man City vào cuối mùa giải và đó là quyết định của CLB. Nhưng một số yếu tố sẽ dẫn đến sự chia tay.”

“Tôi sẽ vô cùng bất ngờ nếu Man City sa thải Guardiola sau những gì đã đóng góp trong việc phát triển CLB nhưng nếu ông ấy quyết định ra đi là một chuyện khác.”

Nhấn mạnh thêm về việc liệu Guardiola có dẫn dắt Man City mùa 2021-22 hay không, Lescott nói: “Thực tế là Guardiola sẽ hết hợp đồng sau mùa này và có thể ông ấy sẽ không còn ở Man City.”

Guardiola va Pochettino
Lescott tin Pochettino có thể nối gót Guardiola

“Tôi có ngạc nhiên không nếu ông ấy gia hạn hợp đồng? Không, hoàn toàn không. Tôi hy vọng Guardiola sẽ làm điều đó và chắc chắn rằng ban lãnh đạo, chủ sở hữu Man City cũng mong muốn điều đó sau những gì ông ấy đã làm cho CLB, tiêu chuẩn thiết lập tại đây và nâng tầm Premier League.”

“Nếu Guardiola ra đi, việc tiếp bước ông ấy sẽ không hề dễ dàng.”

Lescott đánh giá Pochettino - người đang tự do sau khi rời Spurs vào tháng 11 năm 2019 có thể là một lựa chọn tốt để tiếp quản “ghế nóng” Man City. Anh nói tiếp: “Chúng ta đang nói về giả thuyết nên rất khó để nói ai sẽ ở đâu mùa tới. Pochettino có thể là lựa chọn phù hợp.”

“Nếu Guardiola vẫn tại vị, đó là một HLV hàng đầu và đã được chứng minh về phong cách chơi. Nhưng khi ông ấy ra đi, cho dù đó là mùa giải tới hay sau 3, 4 năm nữa, chiến thắng sẽ là chưa đủ vì họ đã quen với điều đó.”

“Câu chuyện còn là về phong cách. Dù HLV kế nhiệm là ai, tình hình cũng sẽ rất khó khăn. Chúng ta đã thấy điều đó khi David Moyes đến Man United.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X