Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola sớm buông xuôi, giương cờ trắng trước Liverpool

Chủ Nhật 08/12/2019 23:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với khoảng cách hiện thời đã được nới rộng lên đến 14 điểm, Man City của HLV người Tây Ban Nha ngày càng cạn kiệt hy vọng trong cuộc đua vô địch Premier League mùa giải này.

Manchester City sa sút so với chính mình khi thậm chí giờ còn không có nổi vị trí thứ hai để mà bám đuổi Liverpool, thay vào đó phải nhường chỗ lại cho Leicester City và đã bị Bầy Cáo nới rộng khoảng cách lên thành 6 điểm sau vòng 16 Premier League.

Thầy trò Pep Guardiola nhận thất bại 1-2 trước hàng xóm Manchester United ngay tại thánh địa Etihad, trong khi Liverpool tiếp tục băng băng thẳng tiến với chiến thắng 3-0 trên sân Bournemouth. Với 14 điểm hơn kém nhau hiện tại, cơ hội bảo vệ ngôi vương nước Anh cho ĐKVĐ hiện đang vô cùng nhỏ nhoi.

HLV Pep Guardiola của Man City đầu hàng Liverpool đua vô địch hình ảnh
HLV Pep Guardiola của Man City đầu hàng Liverpool trong cuộc đua vô địch Premier League

Thất thế trông thấy so với Liverpool, ngay đến cả chính HLV người Tây Ban Nha đã sớm có tư tưởng buông xuôi. Sau trận derby thua đau đối thủ cùng thành phố, ông phát biểu cay đắng và thừa nhận không thể ngăn cản đối thủ vùng Merseyside bất khả chiến bại suốt từ đầu mùa giải này.

“Bây giờ có lẽ không phải là lúc thích hợp để nghĩ về cuộc đua vô địch. Thay vì xa vời, chúng tôi chỉ có thể thực tế hơn về những gì mình cần phải làm. Tôi không muốn tìm cách đuổi kịp họ lúc này khi mọi chuyện dường như hoàn toàn là không tưởng.”

“Rõ ràng, ít nhất việc đó vô cùng khó khăn bởi Liverpool đã giành chiến thắng 15/16 trận. Họ đang đạt phong độ cực cao và sở hữu chuỗi mạch thành tích đáng nể, còn chúng tôi thì thường xuyên đánh rơi điểm số. Tuy nhiên, Man City sẽ không bao giờ bỏ cuộc và nỗ lực chiến đấu đến cùng.”

Sau trận đấu thủ tục với Dinamo Zagreb ở Champions League giữa tuần này, Man City sẽ có chuyến hành quân đến thủ đô London để làm khách của Arsenal, đội bóng vẫn đang quay cuồng trong cơn khủng hoảng mặc dù đã thay tướng.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X