Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: “Chúng tôi không hối tiếc dù thua M.U”

Thứ Năm 27/10/2016 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù bị M.U loại khỏi cúp Liên đoàn song HLV Pep Guardiola vẫn cảm thấy nhẹ nhõm bởi còn 3 đấu trường khác để chinh phục.


Hành quân tới sân Old Trafford của Man United tại vòng 1/8 cúp Liên đoàn, Man City tạo ra một thế trận nhìn qua có vẻ nhỉnh hơn. Tuy nhiên, dù ép sân song đoàn quân của Pep Guardiola vẫn không thể tìm ra cách xuyên thủng hàng thủ chặt chẽ và có tổ chức của người đồng nghiệp Jose Mourinho. Trong suốt 90 phút, Guardiola tỏ ra yếu kém hơn hẳn về tranh chấp và trong khi còn chưa thể có bất cứ cú dứt điểm trúng đích nào, họ liên tục phải đối mặt với những pha phản công nguy hiểm của M.U.

Guardiola Chung toi khong hoi tiec du thua MU hinh anh
Dù thua M.U song HLV Guardiola vẫn không quá buồn rầu

Với thế trận như vậy, M.U đã có được bàn thắng quyết định do công của Juan Mata ở phút 54 để ghi tên mình vào tứ kết cúp Liên đoàn với chiến thắng tối thiểu 1-0. Còn Man City, họ đã trải qua 6 trận liền không thắng trên mọi đấu trường (thua 3, hòa 3), chuỗi dài nhất trong sự nghiệp của Guardiola. Song bất chấp tất cả, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn lạc quan về cơ hội giành những danh hiệu khác trong mùa giải này của Nửa xanh thành Manchester.

“Chuỗi không thắng đã là 6, không phải là một thành tích lý tưởng. Chúng tôi đã bị loại khỏi 1 giải đấu nhưng vẫn còn 3 phía trước”, Guardiola nói trên trang web chính thức của CLB. “Rồi chúng ta sẽ thấy. Tôi hài lòng với các cầu thủ và chúng tôi sẽ cố gắng hơn trong tương lai.”

Bên cạnh đó, Guardiola cũng ca ngợi màn trình diễn của những tài năng trẻ như Aleix Garcia hay Pablo Maffeo. “Aleix là xuất sắc còn Pablo Maffeo cũng chơi tốt khi đối mặt với Marcus Rashford và Paul Pogba. Chúng tôi đã có một màn trình diễn tốt do đó không cảm thấy hối tiếc. Chúng tôi vẫn chiến đấu đến những phút cuối cùng. Chúng tôi là một tập thể trẻ. Kelechi Iheanacho mới 20 tuổi, Leroy Sane 20, Pablo Maffeo 19. Đó là một kinh nghiệm quý giá cho họ.”

Cuối tuần này, Man City sẽ trở lại Premier League và làm khách trên sân của một West Brom tương đối khó chịu tại vòng 9. Hiện họ vẫn đang dẫn đầu BXH với 20 điểm như ArsenalLiverpool song nhỉnh hơn ở chỉ số phụ.

Xem lại video tổng hợp trận Man Utd 1-0 Man City (Vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh 2016/17)


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X