Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: ‘Chức vô địch nằm trong tầm tay Man City’

Thứ Ba 07/05/2019 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola phát biểu sau trận Man City 1-0 Leicester. HLV người Tây Ban Nha tin rằng trận đấu cuối cùng với Brighton không dễ dàng nhưng quan trọng là họ vẫn nắm quyền tự quyết.
 

Man City nhọc nhằn vượt qua Leicester


Không còn nhiều động lực song Leicester vẫn chơi một trận ra trò trước Man City tại vòng 37 Premier League. Với một hàng thủ nhiều lớp, Bầy cáo đã khiến các nhà đương kim vô địch phải toát mồ hôi. Những cơ hội mà Man City tạo ra rất ít ỏi với tổng cộng cả trận họ chỉ đưa bóng trúng đích có 5 lần.

Thật may là 1 trong đó đã trở thành bàn thắng. Cú sút xa ngoạn mục của Vincent Kompany phút 70 không cho thủ môn Kasper Schmeichel cơ hội cản phá. Dù vậy, Man City cũng phải thót tìm trong những phút cuối khi người cũ Kelechi Iheanacho của họ có pha đối mặt Ederson trong thế trống trải chỉ tiếc đã đưa bóng ra ngoài.

Man City thang Leicester
Man City vượt qua Leicester 1-0

Thắng tối thiểu Leicester, Man City đòi lại ngôi đầu từ tay Liverpool với 1 điểm nhiều hơn trước vòng cuối cùng của Premier League. Họ sẽ làm khách trên sân Brighton trong khi đối thủ trực tiếp tiếp đón Wolves tới sân nhà.
 

Guardiola hài lòng với quyền tự quyết


Pep Guardiola phát biểu sau trận Man City 1-0 Leicester. HLV người Tây Ban Nha tin rằng trận đấu cuối cùng với Brighton không dễ dàng nhưng quan trọng là họ vẫn nắm quyền tự quyết.

HLV Guardiola
HLV Guardiola hài lòng với 3 điểm có được

“Còn lại một trận đấu, nó sẽ rất khó khăn như ngày hôm nay trước Leicester”, Guardiola nói. “Chúng tôi phải đá sân khách và đã chứng kiến Brighton có một trận đấu hay tại Arsenal. Nhưng chức vô địch trong tầm tay của chúng tôi. Đừng quên rằng đã có lúc chúng tôi có thể kém Liverpool tới 10 điểm nếu thua họ.”

“Nhưng tới giờ, chúng tôi đang dẫn đầu BXH trước vòng đấu cuối cùng. Chúng tôi có thể tự định đoạt số phận của mình và sẽ cố gắng chuẩn bị tốt nhất cho trận hôm đó. Chúng ta cùng chờ xem Brighton sẽ lùi sâu phòng ngự hay tấn công nhiều hơn. Sẽ rất khó khăn, nhưng hy vọng chúng tôi sẽ có màn trình diễn ấn tượng để trở thành nhà vô địch.”

Xem lại video tổng hợp trận Man City 1-0 Leicester:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X