Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: ‘Chức vô địch giờ nằm trong tầm tay Man City’

Thứ Năm 25/04/2019 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola vui mừng khi Man City có quyền tự quyết tại cuộc đua vô địch Premier League. Họ mới đánh bại Man United 2-0 ngay trên sân Old Trafford.
 

Man City thắng cách biệt M.U


Vấp phải một hàng thủ số đông của Man United ở trận đá bù vòng 31 Premier League, Man City đã gặp nhiều khó khăn trong hiệp 1. Những khoảng trống là rất ít ỏi và các học trò của Pep Guardiola đã không thể triển khai những đường đan lát như thói quen.

Bước ngoặt tới ở phút 54 trận đấu khi Bernardo Silva đi bóng và dứt điểm đầy khéo léo mở tỷ số cho Man City. Từ đó, The Citizens bắt đầu được chơi theo cách của mình và trở nên nguy hiểm hơn. Man City cũng được góp sức bởi sai lầm của Fred bên phía hàng xóm.

M.U 0-2 Man City Bernardo an mung
Man City đánh bại M.U với tỷ số 2-0

Phút 66, tiền vệ người Brazil để mất bóng và bị Raheem Sterling trừng phạt với đường chuyền thuận lợi cho Leroy Sane ấn định chiến thắng 2-0 cho Man City. Qua đó, Man xanh đòi lại ngôi đầu Premier League từ tay Liverpool với 1 điểm nhiều hơn còn Man đỏ dậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH.
 

Guardiola không giấu niềm vui


Pep Guardiola vui mừng khi Man City có quyền tự quyết tại cuộc đua vô địch Premier League sau khi vượt qua M.U 2-0. “Chúng tôi chơi với rất nhiều áp lực. M.U cần điểm để được dự Champions League và các cầu thủ của họ đầy tập trung sau khi mới thất bại 4-0 trước Everton”, HLV người Tây Ban Nha nói với BBC Sport.

Su sung suong cua Guardiola truoc chien thang cua doi nha
Sự sung sướng của Guardiola trước chiến thắng của đội nhà

“Chúng tôi đã mất bóng một số lần ở giữa sân trong hiệp 1 và để họ tổ chức phản công. Chúng tôi đã làm tốt hơn trong hiệp 2. May mắn là chúng tôi đã có nửa cuối trận đáng khen.”

“Mùa trước, chúng tôi đã vô địch Premier League với 100 điểm, con số đáng kinh ngạc. Liverpool đang bám đuổi và những gì họ đã làm được là đáng ngưỡng mộ. Nhưng hiện chức vô địch đã nằm trong tầm tay chúng tôi. Trận tới với Burnley sẽ rất khó khăn song chúng tôi sẽ cố gắng để giải quyết.”

Thong so tran dau Man Utd 0-2 Man City
Thông số trận đấu Man Utd 0-2 Man City

Xem lại video tổng hợp trận M.U 0-2 Man City:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X