Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola gửi lời chúc mừng Liverpool vô địch Premier League

Chủ Nhật 15/09/2019 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đã gửi lời “chúc mừng” đối thủ Liverpool đã giành chức vô địch Premier League sau khi Manchester City gục ngã trước Norwich.

Trong bối cảnh Liverpool duy trì chuỗi trận toàn thắng sau 5 vòng của Premier League, Man City lại tay trắng rời sân Norwich. Thiếu trung vệ Aymeric Laporte, hàng thủ The Citizens tỏ ra đầy lỏng lẻo và lọt lưới 3 lần trong khi nỗ lực ghi bàn của Sergio Aguero và Rodri là không đủ để họ có điểm.

Sau thất bại trước tân binh mới lên hạng, Guardiola tếu táo chúc mừng Liverpool vô địch Premier League. “Vào tháng 9, chúng ta có cần phải làm điều gì đó? Được rồi: xin chúc mừng, Liverpool, các bạn là nhà vô địch”, HLV Man City nói với phóng viên.

Pep Guardiola gửi lời chúc mừng Liverpool vô địch Premier League hình ảnh
Man City mới thất bại 2-3 trên sân Norwich

“Tháng 9 này, chúng tôi sẽ hồi phục, đi đến Ukraine (đá với Shakhtar Donetsk tại Champions League), sau đó trở lại. Tất nhiên, chúng tôi đã kém ngôi đầu 5 điểm. Trước Tottenham, thật đáng tiếc khi mất điểm bởi chúng tôi đã chơi rất tốt (hòa 2-2).”

“Đối đầu với Norwich, trong những tình huống quan trọng, các cầu thủ cần biết làm gì. Như những pha bóng cố định chẳng hạn.”

Liverpool đã bỏ xa Man City 5 điểm tới ngôi đầu bảng sau khi toàn thắng trận thứ 5 ở Premier League mùa này (3-1 trước Newcastle). Họ trở thành đội đầu tiên trong lịch sử chiến thắng 14 trận liên tiếp và ghi từ 2 bàn trở lên.

HLV Guardiola
Pep Guardiola gửi lời chúc mừng tới Liverpool

Trong khi đó, Man City đã có 2 cú sảy chân khi lần lượt hòa 2-2 Tottenham và thua Norwich. Dù vậy, Guardiola vẫn tự hào với các học trò. “Luôn là một niềm vui khi trở thành HLV của đội bóng này. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong mùa này cho đến cuối cùng”, ông nói thêm.

“Tuy nhiên, thậm chí tôi không có 1 giây nghi ngờ những gì các cầu thủ đã làm cho tôi, cho CLB và cho mọi người. Tôi luôn trung thực mọi lúc mọi nơi. Trong phòng thay đồ, tôi nói chuyện với họ và đồng thời tôi biết sự cam kết trong mỗi buổi tập và tất cả những gì họ làm. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực đến cùng.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X