Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola chơi trò khích tướng với sao bị lãng quên

Thứ Tư 20/01/2021 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola mới lên tiếng thách thức Aymeric Laporte tìm lại phong độ tốt nhất của mình trong bối cảnh bộ đôi Ruben Dias và John Stones đang chơi tốt.

Laporte dần bị lãng quên

Aymeric Laporte từng là một mắt xích không thể thiếu nơi hàng phòng ngự Man City. Nhưng mùa này, hậu vệ người Pháp mới chỉ có 4 trận ra sân ở Premier League.

Guardiola chơi trò khích tướng với Aymeric Laporte hình ảnh
Laporte vắng mặt ở đội hình chính Man City thời gian qua

Lý do nằm ở việc bản hợp đồng mới Ruben Dias bắt nhịp quá nhanh và John Stones hồi sinh mạnh mẽ. Họ hợp thành bộ đôi vững chắc giúp Man City chỉ lọt lưới có 3 bàn sau 15 trận vừa qua trên mọi đấu trường.

Trong khi đó, Laporte lại gặp khó khăn về phong độ và thể trạng. Dần dà, nhiều người quên đi sự xuất hiện của cầu thủ 26 tuổi tại sân Etihad.

Guardiola lên tiếng


Khi được hỏi về khả năng trở lại đội hình chính của Laporte, Pep Guardiola cho hay: “Điều đó phụ thuộc vào Laporte, đó vẫn là người có tài năng. Cậu ấy cần có phong độ cao nhất và tâm lý thoải mái.”

Guardiola chơi trò khích tướng với sao bị lãng quên hình ảnh 2
Guardiola lên tiếng về sự vắng mặt của học trò

“Đó là trung vệ thuận chân trái hay nhất mà Man City sở hữu. Laporte có những phẩm chất đặc biệt khi xử lý bóng. Cậu ấy cần tập trung để tìm lại trạng thái tốt nhất có thể và sau đó sẽ có thời gian ra sân.”

“Chuyện này phụ thuộc vào phong độ của Laporte rồi phong độ của những người khác.”

Man City đang hy vọng sẽ vươn lên ngôi đầu bảng nếu chiến thắng Aston Villa trên sân nhà vào thứ 4. Đó là trận đấu chắc chắn Laporte sẽ vắng mặt vởi chấn thương gân khoeo. Sau đó vài ngày, khi Man xanh làm khách trước Cheltenham ở vòng 4 FA Cup, cơ hội góp mặt của Laporte sẽ lớn hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X