Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola chỉ rời Man City nếu điều này xảy ra

Thứ Năm 13/06/2019 00:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola chỉ rời Man City nếu bị sa thải. Nhà cầm quân Tây Ban Nha phủ nhận chuyện sẽ chia tay CLB này trước thời hạn của hợp đồng.

Pep Guardiola bực mình trước thông tin ông sẽ gia nhập một CLB nào đó hoặc sẽ rời Man City trước khi hết hạn hợp đồng. HLV 48 tuổi tôn trọng giao kèo đã ký với đội chủ sân Etihad.
 

Tương lai Guardiola bị nghi ngờ


Báo chí Anh thời gian qua liên tục mang tới những thông tin gây sốc về tương lai Pep Guardiola. Đầu tiên là mối liên hệ giữa cựu thuyền trưởng Barcelona và Bayern Munich với Juventus. Người ta cho rằng Guardiola từng tới Italia đàm phán hợp đồng với CLB danh tiếng nhất đất nước này.

HLV Pep Guardiola
Xuất hiện nhiều thông tin về tương lai HLV Guardiola

Kế đến, lại có tin Guardiola có thể xin rời Man City trước thời hạn. Dù thành công trong mùa 2019/20 hay không, ông cũng dự định sẽ có một quãng nghỉ ngơi trước khi quay lại làm việc.
 

Phủ nhận tin đồn


Hợp đồng Guardiola với Man City còn thời hạn đến năm 2021. Nhà cầm quân sinh năm 1971 khẳng định sẽ tôn trọng giao kèo đã ký năm ngoái và chỉ ra đi nếu bị sa thải.

Pep Guardiola noi doa

Nhưng Pep Guardiola chỉ rời Man City nếu bị sa thải


“Tôi không xin được nghỉ ngơi. Tin tức này được bịa ra, lan truyền đi mà không hề được kiểm chứng”, Guardiola nói trước truyền thông. “Tôi còn 2 năm hợp đồng và nếu họ không sa thải, tôi sẽ tiếp tục công việc của mình.”

Sau mùa đầu tiên làm quen với bóng đá Anh và không có danh hiệu, Guardiola và Man City đã thống trị trong 2 năm qua. Họ có tổng cộng 5 chiếc cúp lớn tại xứ sương mù bao gồm 2 tại Premier League, 1 cúp FA và 2 cúp Liên đoàn.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X