Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola chỉ ra sự khác nhau giữa Premier League và La Liga

Thứ Hai 13/02/2017 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola đã chỉ ra sự khác biệt cơ bản giữa Premier League và La Liga, đồng thời khẳng định đây là nguyên nhân khiến ông phải thay đổi triết lý.

 
Từng thành công tại La Liga hay Bundesliga khi dẫn dắt Barcelona rồi Bayern Munich, Pep Guardiola vẫn chưa thực sự thích nghi được với môi trường Premier League. Bằng chứng là Man City của Pep từng gây ấn tượng trong giai đoạn đầu mùa với 10 chiến thắng liên tiếp nhưng sau đó thể hiện phong độ thất thường.

Guardiola chi ra su khac nhau giua Premier League va La Liga.
Guardiola chỉ ra sự khác nhau giữa Premier League và La Liga.
Gần đây, Man City dần lấy lại phong độ với sự xuất hiện của tân binh Gabriel Jesus. Hai trận gần nhất, Man City đều giành chiến thắng trước West Ham rồi Swansea. Hiện tại, Man City đang đứng ở vị trí thứ 5 khi kém đội đầu bảng Chelsea đến 11 điểm. Nếu đánh bại Bournemouth, The Citizens sẽ leo lên vị trí thứ hai và rút ngắn khoảng cách với Chelsea xuống chỉ còn 8 điểm.
 
Chia sẻ trên Mirror UK, Pep Guardiola chỉ ra sự khác biệt giữa các nền bóng đá: "Ở Anh, chúng tôi tập luyện ít hơn. Thay vào đó, chúng tôi tập trung vào những bài tập nhằm giảm thiểu chấn thương. Tôi chưa bao giờ phải trải qua một năm đối mặt với nhiều ca chấn thương thế này".
 
"Đặc biệt, ca chấn thương dài hạn của Ilkay Gundogan khiến tôi khó quên. Tôi nhận ra thời điểm tháng Mười hai và tháng Một ở đây cực kỳ khó khăn, bởi lẽ dịp Lễ tặng quà có rất nhiều trận đấu chỉ trong vòng một thời gian ngắn".
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X