Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola chỉ ra sao Man City không thể thay thế

Thứ Tư 06/02/2019 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Tây Ban Nha nức nở khen ngợi tiền vệ Bernardo Silva với những màn trình diễn xuất sắc vượt bậc trong mùa giải này.

Kevin De Bruyne cuối cùng cũng đã trở lại hoàn toàn sung mãn sau hai chấn thương dài hạn khiến anh mất cả nửa mùa giải, vậy nhưng trụ cột người Bỉ được vinh danh xuất sắc nhất Manchester City năm ngoái này thậm chí khó lòng tái chiếm một chỗ đứng quan trọng ở khu trung tuyến CLB.

HLV Pep Guardiola khen ngợi tiền vệ Bernardo Silva của Man City hình ảnh
HLV Pep Guardiola khen ngợi tiền vệ Bernardo Silva của Man City

Đơn giản bởi Bernardo Silva đã và đang thay thế anh quá tốt suốt từ đầu mùa giải năm nay. Những màn trình diễn thăng hoa và đa dạng vị trí của tiền vệ người Bồ Đào Nha đã giúp Man City liên tục giành những kết quả khả quan, đặc biệt luôn biết cách lên tiếng đúng lúc trong những trận đánh lớn để tiếp tục nuôi hy vọng mãnh liệt bảo vệ ngôi vô địch Premier League.

Giờ thì chính Bernardo mới là mắt xích không thể thay thế của Man City, tất cả đúng như những gì đích thân ông thầy Pep Guardiola nhận xét. Phát biểu khen ngợi nức nở cậu học trò 24 tuổi của HLV người Tây Ban Nha: “Đối với tôi, Bernardo lúc này gần như không thể thay thế. Nói cách khác, Man City đang là Bernardo và 10 cầu thủ khác.”

“Bất kể ở đâu, đá trung tâm hay chạy cánh phải, cậu ấy đều có những màn trình diễn hoàn hảo – khả năng đọc trận đấu công thủ toàn diện, bản lĩnh quyết đoán hay tinh thần chiến đấu, tất cả đều tuyệt vời. Tôi không thể hiểu rõ cậu ấy đã làm những gì hay nỗ lực ra sao để tiến bộ vượt bậc được như thế này. Các cầu thủ còn lại chắc chắn sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa để cạnh tranh vị trí với Bernardo.”

Góc Man City: Bernardo Silva – “Running man” của Pep Guardiola và hơn thế nữa
Bernardo Silva thiết lập kỷ lục Premier League về quãng đường di chuyển trong một trận đấu và thực sự tả xung hữu đột, hành hạ Liverpool trong chiến thắng quan...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X