Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola chỉ ra điểm tương đồng với tân HLV Solskjaer của MU

Thứ Bảy 22/12/2018 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lời chúc tốt đẹp của HLV người Tây Ban Nha dẫn dắt Man City gửi tới đồng nghiệp cùng trang lứa mới tiếp quản ghế nóng của đối thủ cùng thành phố.

Không lâu sau khi Manchester United chính thức sa thải Jose Mourinho, Ole Gunnar Solskjaer nhanh chóng được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền cho đến hết mùa giải này, với nhiệm vụ cải thiện lối chơi bạc nhược và thành tích bết bát của đội chủ sân Old Trafford.

Pep Guardiola nói về HLV Solskjaer của MU, chỉ ra điểm tương đồng hình ảnh
Pep Guardiola nói về HLV Solskjaer của MU

Đan xen với tâm trạng háo hức bởi sự trở về của một huyền thoại, các CĐV Quỷ Đỏ cũng ít nhiều âu lo khi Solskajer chưa phải một nhà cầm quân đẳng cấp.

Những ngờ vực càng có cơ sở khi biết rằng kinh nghiệm huấn luyện của cựu tiền đạo 45 tuổi người Na Uy chỉ gói gọn ở CLB quê nhà Molde, đội trẻ MU dưới thời Sir Alex Ferguson, cũng như trải nghiệm Premier League ngắn ngủi đáng quên trước khi bị Cardiff City sa thải.

Mặc dù vậy, Pep Guardiola hoàn toàn tin tưởng và gửi lời chúc thành công đến đồng nghiệp cùng trang lứa giờ đã trở thành đối thủ cùng thành phố. Thậm chí, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha của Man City còn nhìn ra điểm tương đồng giữa ông và Solsa.

Pep phát biểu: “Solskjaer còn rất trẻ nhưng nếu anh ấy đã được chọn, điều đó đồng nghĩa MU hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của anh ấy. Như Solskjaer, tôi cũng đã có cơ hội dẫn dắt Barcelona khi còn rất trẻ và thiếu nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên có thể nói, tôi đã thành công ở Barca.”

“Solskjaer tất nhiên đủ sức để làm nên điều tương tự. Lợi thế của anh ấy là một cựu cầu thủ gắn bó lâu năm với đội bóng và cũng rất hiểu đội bóng, biết mình cần phải làm gì để phát triển triết lý và tiếp nối truyền thống. Tôi chúc mọi sự thành công tốt đẹp đến với anh ấy ở Old Trafford.”

Man Utd bổ nhiệm Solskjaer: Thành công bất ngờ… biết đâu đấy!
Trong số tất cả những cái tên danh giá được liên hệ đến chiếc ghế nóng vô chủ đương thời ở Old Trafford, thẳng thắn mà nói không ai có thể dự đoán Manchester...
Góc chiến thuật: M.U sẽ đá thế nào dưới thời Solskjaer?
Đang rất được kỳ vọng khi từng là huyền thoại của Quỷ đỏ, nhưng rốt cuộc chiến thuật của HLV Solskjaer là gì? Và liệu ông có thể gượng dậy một Man United đang...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X