Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola chỉ ra điều kiện để Man City trở thành đội bóng lớn

Thứ Hai 08/01/2018 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola khẳng định cách tốt và nhanh nhất để Manchester City thực sự trở thành một đội bóng lớn là giành danh hiệu.

 
Đánh bại Burnley với tỉ số 4-1 tại vòng 3 FA Cup, Man City của Pep Guardiola vẫn còn nguyên cơ hội giành cú ăn bốn ở mùa này. Tại Premier League, The Citizens đã đặt một tay vào danh hiệu vô địch khi bỏ xa đội đứng thứ hai Manchester United tới 15 điểm.
 
Guardiola cho rang Man City rat can danh hieu de tro thanh doi bong lon.
Guardiola cho rằng Man City rất cần danh hiệu để trở thành đội bóng lớn.

Dù Man City những năm gần đây nổi lên là một thế lực lớn của bóng đá Anh và châu Âu nhưng Pep Guardiola cho rằng họ vẫn còn một chút khoảng cách với những đội bóng giàu truyền thống. Trước cuộc đối đầu với Bristol City tại Carabao Cup, Pep cho rằng cách để Man City trở thành đội bóng lớn thực sự là giành càng nhiều danh hiệu càng tốt.
 
"Một chiến thắng giúp chúng tôi thắng nhiều hơn, sau đó chúng tôi sẽ tiến tới London để chơi trận chung kết Carabao Cup" - Pep Guardiola nhận xét: "Việc giành các danh hiệu rất quan trọng. Để trở thành những câu lạc bộ lớn như tôi từng tối mặt, hoặc các đội như Manchester United hay Liverpool, với truyền thống sâu dày, bạn cần chiến thắng". 
 
"Chẳng ai có thể lấy đi những gì chúng tôi nâng lên, niềm vui từ tập thể này trong ba hay bốn tháng qua sẽ ở lại bên chúng tôi. Trong một quá trình, khi ở thời điểm tốt, tôi nói với các cầu thủ rằng 'tận hưởng đi'. Thật khó để biết điều này có đến nữa hay không".
 
"Nhưng sau đó, tất nhiên rồi, để đền đáp những giá trị mà chúng tôi đã làm cho đến nay, những gì chúng tôi hướng đến cho tương lai, nâng cao danh hiệu là điều cần thiết. Không danh hiệu, ổn thôi nhưng thế là chưa đủ".

Gundogan tiết lộ nguyên nhân giúp Man City chơi thăng hoa
Ilkay Gundogan cho rằng sự cầu toàn của Pep Guardiola là bí quyết làm nên phong độ rực rỡ của Manchester City kể từ đầu mùa giải.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X