Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola chỉ đạo Man City… cố tình thua MU?

Thứ Hai 09/03/2020 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV người Tây Ban Nha thừa nhận đã buông súng và chủ động thi đấu dưới sức trong phần còn lại Premier League để tập trung toàn lực cho hai mặt trận FA Cup và đặc biệt Champions League.

Man City hứng chịu thất bại 0-2 tâm phục khẩu phục trên sân Old Trafford của hàng xóm kình địch MU trong trận derby thành Manchester, qua đó càng rút ngắn thời điểm chính thức trở thành cựu vương Premier League mùa giải này.

Thậm chí, thầy trò Pep Guardiola còn cho thấy những dấu hiệu buông súng khi không thể hiện được sự áp đảo thường thấy ở lối chơi, cũng như việc họ đã cất giữ những trụ cột quan trọng như Kevin De Bruyne, Kyle Walker và Benjamin Mendy.

Pep Guardiola chỉ đạo Man City… cố tình thua MU hình ảnh
Pep Guardiola

HLV người Tây Ban Nha chia sẻ cụ thể: “De Bruyne đã cảm thấy thể trạng ổn hơn nhưng chưa hoàn toàn bình phục 100%, thế nên chúng tôi cũng không muốn mạo hiểm cậu ấy. Ngoài ra với tình hình hiện tại, Real Madrid và Newcastle mới là hai trận đấu thực sự quan trọng đối với chúng tôi.”

Đích thân Pep Guardiola đã thừa nhận Man City không còn động lực phấn đấu ở Premier League, âu cũng dễ hiểu khi họ đã cạn kiệt hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch với Liverpool, đồng thời cuộc đua Top 4 chẳng còn nghĩa lý gì khi đội chủ sân Etihad đã phải lĩnh án phạt cấm tham dự Cúp Châu Âu hai năm.

Giờ đây, Man City có lý do chính đáng để tập trung dồn sức cho hai mặt trận đấu cúp còn lại vì cơ hội giành các danh hiệu FA Cup và đặc biệt Champions League. Họ sẽ chạm trán Newcastle ở tứ kết FA Cup và tràn trề khả năng lọt vào tứ kết Champions League với chiến thắng 2-1 lượt đi ngay trên sân Real Madrid.

Sao Man City cãi lời thầy Pep, chỉ trích thậm tệ các đồng đội
Tiền vệ Bernardo Silva lên tiếng thất vọng sau thất bại 0-2 trong trận derby thành Manchester trên sân hàng xóm kình địch ở vòng 29 Premier League.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X