Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City: “Guardiola không thể quyết định mọi thứ ở CLB”

Thứ Sáu 14/08/2020 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kyle Walker nói rằng Pep Guardiola chỉ có thể làm việc hết sức mình cho Manchester City.

Sau cùng, thành bại của đội bóng vẫn nằm chủ yếu ở các cầu thủ trên sân.

Guardiola lận đận ở C1

Pep Guardiola đã không thể nếm trải niềm vui vô địch Champions League kể từ khi còn ở Barcelona vào năm 2011. Dẫn dắt Bayern Munich và giờ là Man City, ông cùng CLB của mình không thể đi xa hơn bán kết.

Sao Man City Pep Guardiola không thể quyết định mọi thứ ở CLB hình ảnh
Guardiola rất chịu khó chỉ dạy các học trò

Hiện tại, Man City của Guardiola được xem là ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch Champions League. Ở tứ kết, họ chỉ phải gặp cái tên bị đánh giá thấp hơn nhiều là Lyon.

Walker chỉ ra thực tế

Kyle Walker cảnh báo rằng Man City không thể mắc bất kỳ sai sót nào nếu muốn vượt qua Lyon – đội đã hạ gục Juventus ở vòng trước. Hậu vệ người Anh nói: “Rõ ràng, Pep có thể cung cấp những gì ông ấy có trong các cuộc nói chuyện với đội bóng và chúng tôi lắng nghe.”

“Nhưng tôi nghĩ rằng mấu chốt vẫn là chúng tôi với tư cách là những cầu thủ và những gì xảy ra ở hai vòng cấm. Bạn mắc sai lầm trong một trận đấu lớn như thế này, bạn sẽ bị trừng phạt và ngược lại.”

Kyle Walker
Walker tin rằng các cầu thủ vẫn mang tính quyết định

“Nếu họ mắc lỗi trong vòng cấm, giống như chúng tôi đã có trước Real Madrid, chúng tôi có thể trừng phạt bất kỳ đội nào. Hy vọng rằng chúng tôi có một khởi đầu tốt trong trận đấu và sẽ giành vé đi tiếp.”


Walker hy vọng rằng cảm giác thi đấu tốt hơn sẽ là lợi thế cho Man City. Đối thủ Lyon của họ mới chỉ chơi 2 trận chính thức từ tháng 3 tới nay. Dù vậy, Walker cũng nhấn mạnh anh và đồng đội sẽ không chủ quan:

“Đánh bại Real Madrid mang lại cho chúng tôi một chút tự tin vì các đội như Paris Saint-Germain và Lyon chưa thực sự lấy lại nhịp độ do thiếu thi đấu. Chúng tôi có thể sử dụng điều đó như lợi thế cho mình.”

“Lyon có những cầu thủ giỏi. Chúng tôi đã xem một vài video về họ và đó là một đội thực sự chất lượng. Sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ có kế hoạch cụ thể, lắng nghe chiến thuật từ HLV trưởng và hy vọng sẽ có sự khác biệt.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X