Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: ‘Chấn thương của Rashford và Kane là tất yếu!’

Thứ Ba 21/01/2020 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng Man City không bất ngờ khi 2 ngôi sao tuyển Anh đều dính chấn thương khá nặng những ngày qua.

Pep Guardiola tin rằng một lịch thi đấu khắc nghiệt đã góp phần khiến Harry Kane và Marcus Rashford dính chấn thương và phải chạy đua cùng thời gian để dự Euro 2020.

Rashford và Kane chấn thương


Trong 1 tuần, Tottenham và Man United cùng đón nhận thông tin chẳng mấy vui vẻ về các chủ công. Kane mới chấn thương gân kheo, phải nghỉ ngơi ít nhất 3 tháng. Trong khi đó, Rashford bị rạn xương lưng và mất không dưới 2-3 tháng hồi phục.

Pep Guardiola ‘Chấn thương của Rashford và Kane là tất yếu!’ hình ảnh
Rashford và Kane đều dính chấn thương gần đây

Cặp đôi này có thể trở lại trong một vài trận đấu cuối mùa giải. Tuy nhiên, không chắc phong độ và thể lực sẽ lập tức được hồi phục và có thể ảnh hưởng tới ĐT Anh dự Euro 2020.

Guardiola không bất ngờ


Guardiola cho biết ông không ngạc nhiên khi thấy danh sách chấn thương của các CLB Premier League ngày một dài. Yêu cầu đối với các cầu thủ, đặc biệt là những ngôi sao như Kane hay Rashford là quá lớn.

Guardiola nói: “Đó là những cú sốc lớn cho ĐT Anh. Kane và Rashford là những cầu thủ cực kỳ quan trọng đối với họ. Hy vọng họ có thể hồi phục kịp thời.”

HLV Guardiola
HLV Guardiola không bất ngờ khi thấy những chấn thương

“Đang có một số lượng các trận đấu đáng kinh ngạc. Lúc này, chúng ta đang nói về điều đó bởi vì họ chấn thương. Nhưng hãy nhìn Newcastle và các chấn thương mà họ gặp phải. Tất cả các đội đều như vậy. Đó là chuyện bình thường.”

“Với số lượng trận đấu như vậy, các cầu thủ luôn đối diện sự rủi ro. Tôi không ngạc nhiên. Tôi rất tiếc cho họ. Sự kỳ vọng là quá lớn.”

“Hè này, họ dự Euro, cố gắng hết sức trước các ĐTQG và trở lại CLB sau không quá 20 ngày vì mùa giải mới đến. Không hề yên tâm chút nào khi nhiều cầu thủ nằm sân, ngày một nhiều.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X