Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola chấn chỉnh Jesus đừng hòng thay thế Aguero

Thứ Sáu 27/12/2019 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Tây Ban Nha khẳng định tiền đạo người Argentina không thể thay thế ở Manchester City.

Qua 9 năm gắn bó với thành tích 244 bàn/355 trận và góp công lớn vào 4 chức vô địch Premier League, Sergio Aguero thực sự là một huyền thoại của Manchester City. Mùa giải này, anh vẫn thể hiện phong độ thăng hoa trước khi gặp phải chấn thương dài hạn.

Tuy nhiên ở tuổi ngoài 30, tiền đạo người Argentina khó lòng có thể đảm bảo đỉnh cao sự nghiệp thêm được lâu nữa. Việc ban lãnh đạo đội chủ sân Etihad chần chừ đàm phán hợp đồng chuẩn bị hết hạn vào mùa hè 2020 chính là minh chứng cho sự thật đó ở anh.

Guardiola chấn chỉnh Jesus đừng hòng thay thế Aguero hình ảnh
Sergio Aguero

Mặc dù vậy, HLV Pep Guardiola vẫn hết lời ngợi ca cậu học trò chủ lực của mình và khẳng định anh không thể thay thế. Phát biểu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha trước thềm chuyến làm khách trên sân Wolverhampton ở vòng 19 Premier League:

“Kun đơn giản là không thể thay thế. Chúng tôi còn có một tiền đạo tuyệt vời khác là Gabriel Jesus nhưng không ai có thể được như Kun. Khi cậu ấy ra đi, chúng tôi vẫn sẽ cố gắng tìm người thay thế nhưng thực sự đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng.”

“Được làm việc với Kun là một niềm vinh dự cho cá nhân tôi. Chúng tôi quý mến và có mối quan hệ tốt đẹp với nhau, nhưng đồng thời cũng rất chuyên nghiệp và rạch ròi trong chuyên môn. Nếu đôi khi có không thi đấu hiệu quả hay gặp vấn đề về thể trạng, cậu ấy luôn chấp nhận những quyết định của tôi.”

“Kun xứng đáng là một huyền thoại của Man City với những gì đã đóng góp cống hiến. Cậu ấy chắc chắn đã, đang và sẽ còn có một sự nghiệp cầu thủ bóng đá mỹ mãn hoàn hảo. Tuy nhiên cũng chính bởi vậy mà như tôi đã nói, Kun không thể thay thế và chúng tôi sẽ gặp khó khăn khi cậu ấy ra đi.”

Những lời có cánh của Guardiola dành cho Aguero chẳng khác gì cái tát vào mặt Jesus. Thời gian gần đây, chân sút trẻ người Brazil tự tin khẳng định đã đến thời của mình và có thể thay thế đàn anh bắt đầu luống tuổi. Hầu hết 4 năm qua gắn bó ở sân Etihad, đơn cử như ngay giai đoạn đầu mùa giải này, anh thường không được trọng dụng bằng Kun và phải ngồi dự bị chờ đợi cơ hội.

Jesus nhắn nhủ: Aguero đã già, bây giờ là thời của tôi
Dù vẫn đang thường xuyên ngồi dự bị trong màu áo Man City, nhưng tiền đạo Gabriel Jesus mới đây hoàn toàn tin tưởng vào cơ hội của bản thân.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X