Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola cầu nguyện cho chấn thương của Jesus

Thứ Ba 14/02/2017 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola hy vọng chấn thương mà tiền đạo trẻ Gabriel Jesus gặp phải ở chiến thắng 2-0 của Man City trước Bournemouth là không quá nặng.


Được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng trước Bournemouth sau những màn trình diễn ấn tượng gần đây trong màu áo Man City nhưng chỉ sau có 15 phút đầu trận, Gabriel Jesus đã phải rời sân do chấn thương nhường chỗ cho Sergio Aguero. Thật may là sau cùng đội bóng của HLV Pep Guardiola vẫn giành chiến thắng 2-0 nhờ 1 bàn của Raheem Sterling phút 29 và 1 bàn phản lưới của Tyrone Mings phút 69 sau áp lực mà Sergio Aguero tạo ra. Dù vậy, mối quan tâm của dư luận sau trận vẫn dành cho chấn thương của Jesus và thuyền trưởng của Man City cũng vậy.

Guardiola cau nguyen cho chan thuong cua Jesus hinh anh
Guardiola hy vọng chấn thương của Jesus không quá nặng

“Vào buổi sáng ngày mai (thứ 3 theo giờ địa phương), chúng ta sẽ biết chi tiết về việc này”, Guardiola phát biểu trên Sky Sports. “Chấn thương của Jesus là rất đáng tiếc. Tôi cầu nguyện đó không phải là một vấn đề lớn.”

Chấn thương của Jesus vô tình đã giúp Aguero có cơ hội để gây ấn tượng sau 2 trận liền bị gạt khỏi đội hình xuất phát và chỉ được vào sân ở nửa sau hiệp 2. Đã có nhiều tin đồn liên quan tới tương lai của ngôi sao người Argentina nhưng Guardiola vẫn đánh giá cao tài năng của anh và những đóng góp cho Man City.

“Aguero đã chơi tốt, thực sự tốt. Anh ấy đã chiến đấu hết mình và góp công ở 1 bàn thắng. Sự tự tin của Aguero với chúng tôi là rất quan trọng. Tôi rất hạnh phúc với anh ấy”, cựu HLV Barcelona cho biết. “Khi phải chơi ở nhiều đấu trường khác nhau, như Champions League chẳng hạn, bạn cần tới sự giúp sức của tất cả các cầu thủ.”

Hiện Man City vẫn còn kém ngôi đầu của Chelsea tới 8 điểm và Guardiola thừa nhận không dễ để san lấp. “Khoảng cách vẫn còn rất lớn. Bạn hy vọng rằng Chelsea sẽ mất điểm, nhưng bóng đá là như vậy, rất khó để Man City có thể giành chiến thắng tất cả các trận đấu còn lại. Hôm qua, Chelsea dù không giành chiến thắng (trước Burnley) nhưng đã chơi đầy chắc chắn.”

“Chúng tôi phải tập trung vào các trận đấu và cải thiện các màn trình diễn của mình. Tôi có cảm giác ở trận vừa qua, thể hiện của đội bóng là tốt hơn đáng kể. Sự đáng tiếc duy nhất là chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi thêm các bàn thắng nhưng tôi rất, rất hài lòng với màn trình diễn ngày hôm nay.”

Cuối tuần này, Man City sẽ làm khách trước Huddersfield tại cúp FA trước khi trở lại sân nhà tiếp Monaco tại Champions League.

Bournemouth 0-2 Man City: Khi Jesus không còn hiện thân, đã có thánh Sterling thế vai
Trong một ngày mà ngôi sao mới nổi Gabriel Jesus phải rời sân từ sớm do chấn thương, Man City vẫn có được thắng lợi thuyết phục nhờ màn tỏa sáng của cầu thủ...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X