Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola cảnh báo những học trò đang “ngủ quên trên chiến thắng”

Thứ Bảy 18/05/2019 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha trước thềm trận chung kết FA Cup giữa Man City vs Watford với cơ hội ăn ba danh hiệu quốc nội đang chờ đợi nhà ĐKVĐ nước Anh.

Mùa giải vẫn chưa hoàn toàn kết thúc cho Manchester City một tuần sau khi bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League. Trước mắt sẽ còn là trận chung kết FA Cup gặp Watford và nếu giành chiến thắng, họ sẽ trở thành đội bóng nam đầu tiên trong lịch sử nước Anh đoạt cú ăn ba danh hiệu quốc nội.

Pep Guardiola phát biểu trận Man City vs Watford chung kết FA Cup hình ảnh
HLV Pep Guardiola phát biểu trận Man City vs Watford chung kết FA Cup

Được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ về thực lực sức mạnh cũng như đang đạt đà phong độ và tinh thần rất tốt, nhưng HLV Pep Guardiola vẫn cẩn tắc vô áy náy mà lên tiếng tránh sự chủ quan cho các học trò. Phát biểu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha trước thềm trận Man City vs Watford chung kết FA Cup:

“Các cầu thủ của tôi cần phải ít nhất duy trì cảm hứng thi đấu, bằng không thì họ sẽ không được chơi bóng trong tập thể này. Họ cần phải không ngừng khát khao cống hiến và chiến thắng, bằng không sẽ gặp vấn đề rắc rối với tôi và khó lòng ở lại đây lâu dài. Chúng tôi chiến đấu cho mọi danh hiệu có thể.”

Bên cạnh đây, Pep Guardiola cũng lên tiếng sáng tỏ tương lai, đính chính đồn thổi có thể ra đi và cập bến thành Turin, dẫn dắt Juventus thay thế đồng nghiệp Max Allegri đã chính thức tuyên bố chia tay mới đây. Cựu thuyền trưởng Barcelona và Bayern Munich chia sẻ thêm:

“Tôi còn phải nói bao nhiêu lần nữa đây? Xin khẳng định rằng tôi sẽ không đến Juventus, tôi sẽ không tới Italia. Tôi hài lòng với công việc của mình ở Man City, tôi sẽ không đi đâu hết cả. Mùa giải sau và có lẽ những năm tiếp theo, tôi vẫn sẽ tiếp tục dẫn dắt Man City chứ không phải bất cứ đội bóng nào khác.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X