Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola cảm thông cho đội trưởng sai trái của Arsenal

Thứ Bảy 02/11/2019 00:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Manchester City đưa ra ý kiến nhằm nói đỡ cho tiền vệ Granit Xhaka sau vụ mâu thuẫn gay gắt với các CĐV Pháo Thủ cuối tuần trước.

Trận hòa 2-2 với Crystal Palace mới đây đã chứng kiến một hình ảnh xấu xí để lại của Granit Xhaka, cầu thủ mang tiếng đang là đội trưởng chính thức của Arsenal.

Khi bị thay ra sân ở phút 60, tiền vệ người Thụy Sĩ đã phải hứng chịu những tiếng la ó chỉ trích trên khắp các khán đài sau màn trình diễn mờ nhạt của mình. Không biết đường kiềm chế mà bỏ qua, anh đằng này còn phản ứng đáp trả với hành động vểnh tai thách thức, chửi bới tay đôi và rồi vùng vằng cởi áo đi thẳng vào đường hầm.

Pep cảm thông cho hành động sai trái của Xhaka với CĐV Arsenal hình ảnh
Granit Xhaka

Không đáng mặt thủ quân, Xhaka gây nên làn sóng bất bình giận dữ trong dư luận và thậm chí bị gây áp lực từ bỏ tấm băng đội trưởng bởi các huyền thoại Arsenal. Tuy nhiên ở một động thái diễn biến mới nhất, tiền vệ người Thụy Sĩ lại bất ngờ nhận được sự bảo vệ nói đỡ từ đối thủ quốc nội Premier League, cụ thể chính là HLV Pep Guardiola của Manchester City.

Chia sẻ quan điểm ý kiến của nhà cầm quân người Tây Ban Nha trước thềm vòng 11 giải ngoại hạng Anh, khi Man City và Arsenal lần lượt có những trận đấu sân nhà tiếp đón Southampton và Wolverhampton:

“Chúng ta luôn phải tôn trọng các CĐV trong mọi hoàn cảnh, nhưng mọi thứ đôi khi cũng chẳng dễ dàng gì cho các cầu thủ. Mặc dù không có tư cách để phán xét điều gì khi không phải người trong cuộc, nhưng tôi có thể hiểu và thông cảm cho Xhaka bởi ngay cả bản thân cũng có lúc không thể kiềm chế được cảm xúc của mình.”

“Sau cùng thì bóng đá cũng chỉ là một trò chơi và chúng ta nên vui vẻ với nhau, nhất là khi mọi cầu thủ như Xhaka đều đã cố gắng nỗ lực hết mình để cống hiến cho tập thể. Cậu ấy dù sao cũng là đội trưởng nên vẫn có vị thế đặc biệt trong phòng thay đồ, vì vậy tôi hy vọng các CĐV có thể tha thứ và tiếp tục tin tưởng, ủng hộ cậu ấy.”

Bản thân Xhaka cũng đã lên tiếng công khai xin lỗi người hâm mộ sau chuỗi hành động xốc nổi của mình, nhưng rõ ràng sự tổn thương tâm lý cho tất cả này sẽ cần không ít thời gian để được chữa lành.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X