Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola cảm ơn học trò Man City sau màn trình diễn trước Leicester

Chủ Nhật 22/12/2019 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola cảm ơn các cầu thủ Manchester City đã gắn bó với ông sau chiến thắng quan trọng trước Leicester City trên sân nhà.

Thuyền trưởng The Citizens hài lòng với cách họ đã phản ứng với sự ra đi của trợ lý Mikel Arteta.

Man City ngược dòng trước Leicester


Sự chuẩn bị của Pep Guardiola cho cuộc so tài với Leicester đêm thứ 7 đã bị ảnh hưởng bởi sự ra đi của trợ lý Mikel Arteta – người quay lại Arsenal đảm nhận vai trò HLV trưởng. Arteta là một phần của ban huấn luyện đã cùng Man City chinh phục 2 chức vô địch Premier League 2 mùa qua.

Pep Guardiola cảm ơn học trò sau màn trình diễn trước Leicester hình ảnh
Man City chiến thắng 3-1 Leicester

Thiếu người đàn ông 37 tuổi ở trận đầu tiên sau hơn 3 năm, Man City vẫn có thể đánh bại Leicester 3-1. Dù bị Jamie Vardy mở tỷ số, 3 bàn thắng của Riyad Mahrez, Ilkay Gundogan và Gabriel Jesus đã giúp Nửa xanh thành Manchester ngược dòng thành công.

Guardiola chia sẻ ấn tượng


Guardiola cho biết sẽ không ngay lập tức tìm kiếm người thay thế Arteta trong đội ngũ trợ lý. Và sau trận thắng Leicester, ông đã bày tỏ sự biết ơn với các cầu thủ.

Guardiola nói trong một cuộc họp báo: “Chúng tôi đã có một màn trình diễn đáng kinh ngạc cả khi có bóng và không có bóng. Họ có Vardy luôn nguy hiểm, nhưng chúng tôi đã luôn thể hiện phong độ cao.”

Pep Guardiola
Guardiola hài lòng với những gì học trò thể hiện

“Cảm ơn các cầu thủ rất nhiều vì đã luôn ủng hộ tôi. Chúng tôi cố gắng thuyết phục các cầu thủ rằng đây là đội bóng mà chúng tôi muốn vươn tới. Đối đầu với một đội bóng như Leicester, chúng tôi đã ghi được 3 bàn và có thể đã ghi được nhiều hơn. Điều đó có nghĩa rất nhiều cho chất lượng và tâm lý.”

Kevin De Bruyne đã dọn cỗ cho Jesus ghi bàn trước Leicester và Guardiola đã hết sức khen ngợi anh cũng như cựu thành viên Bầy cáo là Mahrez. HLV người Tây Ban Nha nói thêm:

“Chúng tôi không nghi ngờ gì về De Bruyne. Chúng tôi không thể hy vọng anh ấy sẽ chơi 3 ngày/ trận cho chúng tôi. Không chỉ với khi có bóng mà còn không bóng, anh ấy làm tốt ở mọi thứ.”

“Chúng tôi muốn chơi đột biến và Mahrez đã góp phần lớn vào việc đó. Chúng tôi biết mình cần tới những pha bóng ấn tượng và hôm nay chúng tôi đã làm được.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X