Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola ca ngợi ngôi sao đặc biệt của Man City

Chủ Nhật 01/03/2020 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guardiola đã ca ngợi Kevin De Bruyne là một cầu thủ đặc biệt dù cũng đưa ra những lời nhắc nhở cho trụ cột Man City.

De Bruyne tỏa sáng ở Man City


Như vài mùa qua, Kevin De Bruyne vẫn đang là trụ cột quan trọng bậc nhất của Man City mùa này. 31 lần ra sân tại Premier League và Champions League, tiền vệ người Bỉ đóng góp 9 bàn cộng 18 kiến tạo.

Nhìn về tương lai, De Bruyne tin anh sẽ giành Quả bóng vàng. Trong cuộc đua năm 2019, anh về đích thứ 14.

Guardiola ca ngợi ngôi sao đặc biệt Kevin De Bruyne  hình ảnh
Guardiola khen ngợi De Bruyne hết lời

Được Guardiola khích lệ

Mới nhất, De Bruyne đã đóng góp 1 bàn, 1 kiến tạo trong chiến thắng 2-1 của Man City trước Real Madrid trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Guardiola mới bày tỏ sự ngưỡng mộ với màn trình diễn của cựu ngôi sao Chelsea và Wolfsburg:

“Tôi không cần thiết phải nói bất cứ điều gì về Kevin nữa. Tôi chỉ muốn nói: Hãy xem cách anh ấy chơi. Mức độ hiệu suất, tính liên tục, ảnh hưởng trong 1/3 cuối sân và những bàn thắng của chúng tôi. Ngoài ra, khát khao, sự bình tĩnh và tích cực của anh ấy.”

“Tôi đã hỏi anh ấy: Kevin, bạn cảm thấy gì trước khi bạn nhận trách nhiệm đá penalty? Anh ấy chỉ nói: Tôi sẽ ghi bàn. Anh ấy không cảm thấy nhiều áp lực, anh ấy thích chơi trong các trận đấu, đó là một cầu thủ xuất sắc.”

“Tôi nói với anh ấy: Kevin, đừng quên, hãy làm những điều đơn giản đúng cách. Đôi khi, anh ấy đơn độc và có thể mất bóng. Anh ấy có thể nhìn thấy một cái gì đó đặc biệt và không ai có thể nhìn thấy. Anh ấy luôn không ngừng cải thiện.”

“Kevin vẫn còn rất nhiều năm để chơi và luôn có cảm giác khi ở trên sân, anh ấy không bao giờ mất đi sự kết nối ngay cả khi không ảnh hưởng đến trận đấu lúc đó. Điều quan trọng là phải như vậy.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X