Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola ca ngợi Aguero và Silva sau trận thắng Sunderland

Thứ Hai 06/03/2017 05:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola đã hết lời ca ngợi bộ đôi Sergio Aguero và David Silva sau chiến thắng 2-0 của Man City trước Sunderland.


Suốt thời gian qua, những thông tin về việc HLV Pep Guardiola và tiền đạo Sergio Aguero bất hòa đã rộ lên trên khắp các mặt báo nhất là sau sự xuất hiện của tài năng trẻ Gabriel Jesus. Chân sút 19 tuổi sau khi chính thức chuyển tới chơi cho Man City từ Palmeiras hồi tháng 1 đã lập tức chiếm được niềm tin của người thuyền trưởng đội bóng dẫn tới việc Aguero từ không thể thay thế trong quá khứ đã bị đày lên ghế dự bị.

Guardiola ca ngoi Aguero va Silva sau tran thang Sunderland hinh anh
Guardiola dành những lời ngợi khen cho Aguero

Nhưng đúng vào lúc phong độ đang lên cao, Jesus lại dính chấn thương bàn chân và nhiều khả năng sớm phải chia tay với mùa giải. Sau khi được trở lại đội hình xuất phát, Aguero cũng liên tục chứng minh đẳng cấp của mình với 5 bàn thắng sau 3 trận mới nhất là pha mở tỷ số trước Sunderland tại vòng 27 Premier League, tạo tiền đề cho chiến thắng 2-0 của Man City. Sau trận, Guardiola đã có một số chia sẻ về chân sút người Argentina và mối quan hệ giữa hai người.

“Từ đầu mùa, tôi đã rất hài lòng với màn trình diễn của Aguero”, ông nói với Sky Sports. “Tôi biết một cầu thủ lớn không phải lúc nào cũng ra sân và luôn luôn xuất hiện những cuộc tranh luận và những câu hỏi: tại sao, tại sao, tại sao? Nhưng sự thật thì chúng tôi có một mối quan hệ đặc biệt, chúng tôi thẳng thắn với nhau và tôi đã từng nói với Aguero khi Jesus mới đến rằng trong thời gian đó Jesus chơi tốt và tôi muốn để anh chàng ra sân liên tục.”

“Nhưng trong tương lai tôi cần cả hai người ra sân và điều đó hoàn toàn bình thường. Bàn thắng của Aguero trước Sunderland là rất quan trọng đối với chúng tôi. Ở trận trước với Huddersfield anh ấy đã chơi tuyệt vời, ghi được 2 bàn thắng và hôm nay lại ghi bàn. Aguero đã đóng góp cho chúng tôi rất nhiều trong các trận đấu và hôm nay điều đó lại diễn ra. Thật tuyệt vời.”

Ngoài ra, Guardiola cũng dành lời khen cho David Silva, người không chỉ làm tốt nhiệm vụ điều tiết thế trận mà cũng đã có đường kiến tạo cho Leroy Sane ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0. “Silva là một trong những cầu thủ tốt nhất mà tôi từng được làm việc chung vì vậy đó là một may mắn. Một trong những lý do tôi quyết định đến đây là vì tôi rất hài lòng khi có một cầu thủ như vậy. Dĩ nhiên phong độ của Silva là rất tốt. Nhưng trên sân, tôi đã không nói điều đó. Chúng tôi sẽ đi ăn tối cùng nhau ngày hôm nay, tôi mời anh ấy.”

Dư âm Sunderland 0-2 Man City: Chiếc chìa khóa Silva
Mặc dù không hiện tên trên bảng tỉ số nhưng có thể khẳng định rằng David Silva chính là ngôi sao chơi tốt nhất của Man City trước Sunderland ở trận đấu trên...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X