Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola cảnh cáo thái độ của ngôi sao số một Man City

Thứ Hai 14/01/2019 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Tây Ban Nha thẳng thắn lên tiếng dạy dỗ Kevin De Bruyne sau khi cậu học trò cưng người Bỉ tỏ thái độ trong trận bán kết League Cup giữa tuần trước.

Manchester City hủy diệt đối thủ Burton Albion đến 9-0 để 100% ghi danh chơi trận chung kết League Cup, giải đấu mà họ đang là những nhà ĐKVĐ. Tuy nhiên, chiến thắng hoành tráng này phần nào đó trở nên không trọn vẹn khi chứng kiến thái độ không tốt của Kevin De Bruyne với HLV Pep Guardiola.

Ra sân trong đội hình xuất phát nhưng chỉ được thi đấu có 58 phút, mặc dù là chủ nhân của bàn thắng mở tỷ số, tiền vệ người Bỉ đã vùng vằng với ông thầy của mình khi bị thay ra, thậm chí đi thẳng vào đường hầm thay vì leo lên khán đài ngồi chung với các đồng đội.

Guardiola cảnh cáo thái độ của De Bruyne trận Man City vs Burton hình ảnh
Guardiola cảnh cáo thái độ của De Bruyne

Khát khao thể hiện bản thân của De Bruyne là có thể hiểu được, đặc biệt khi anh đã mất đến cả nửa mùa giải vì những chấn thương dai dẳng. Thậm chí giờ đây khi trở lại, cầu thủ xuất sắc nhất năm ngoái của Man City cũng không dễ gì chiếm được suất đá chính khi Bernardo Silva đã và đang thay thế anh quá tốt.

Dẫu vậy nói gì thì nói, thái độ của De Bruyne khó lòng có thể chấp nhận và đã khiến Guardiola phải phật lòng. Thế nên mới đây, HLV người Tây Ban Nha sẵn sàng lên tiếng cảnh cáo cậu học trò cưng một cách thẳng thắn để sớm mà có động thái chỉnh đốn.

Guardiola cho biết úp mở: “Tôi không biết có chuyện gì đã xảy ra với Kevin bởi vì cậu ấy không nói với tôi. Nếu Kevin có vấn đề gì, cậu ấy biết tôi ở đâu mà biết đường đến trình bày. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa nói chuyện nói chuyện với nhau nên tôi cũng không biết gì hết cả đâu.”

Đây là phát biểu trước trận Man City vs Wolves, khi đội chủ nhà sân Etihad bắt buộc phải giành chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Liverpool trên đường đua vô địch Premier League. Họ mới tạm thời bị đối thủ vùng Merseyside nới rộng khoảng cách lên thành 7 điểm.

Nhận định Man City vs Wolves 3h00 ngày 15/1 (Premier League 2018/19)
Man City vs Wolves lúc 3h00 ngày 15/1 (Vòng 22 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân...
Pep Guardiola dè chừng “sát thủ diệt đại gia”
Phát biểu thận trọng của HLV người Tây Ban Nha trước thềm trận Man City vs Wolverhampton ở vòng 22 Premier League 2018/19.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X