Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola bênh vực Wenger trước màn tái đấu

Thứ Năm 01/03/2018 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV xứ Catalonia bảo vệ Giáo Sư đồng nghiệp với áp lực chỉ trích và đồn đoán sớm ra đi đang dồn dập lên đầu ông sau thảm bại trong trận chung kết League Cup.

Việc Arsenal thể hiện một bộ mặt rệu rạ và bạc nhược để rồi bị Man City đè bẹp đến ba bàn không gỡ dường như đã vượt ngưỡng chịu đựng của giới mộ điệu, đặc biệt khi Pháo Thủ đã đánh mất đi cơ hội sáng sủa nhất để có thể tránh một mùa giải tay trắng danh hiệu. Hệ quả kéo theo, biết bao chỉ trích và áp lực từ chức một lần nữa đổ dồn lên đầu Arsene Wenger trong vòng bốn ngày nay.

Guardiola benh vuc Wenger truoc man tai dau hinh anh
Guardiola bênh vực Wenger trước màn tái đấu Arsenal vs Man City

Dẫu vậy thì ngay trước màn tái đấu Arsenal vs Man City ở vòng 28 Premier League, Giáo Sư người Pháp đã được chính đồng nghiệp Pep Guardiola lên tiếng bảo vệ, bênh vực. Phát biểu của HLV xứ Catalonia: “Tôi thực sự không thể đồng tình với những chỉ trích nhắm vào ông ấy bởi Arsenal thực sự cũng đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Man City. Họ thua, đúng, nhưng cả chúng tôi cũng chơi không thực sự tốt.”

“Bản thân tôi luôn ủng hộ đồng nghiệp của mình trong mọi hoàn cảnh và không bao giờ chấp nhận chuyện các HLV đi chỉ trích lẫn nhau như thế này. Việc hứng chịu ý kiến trái chiều từ dư luận chỉ bởi một trận thua đủ khiến họ cảm thấy cô độc lắm rồi. Vậy nên, tôi muốn nói với Wenger rằng tôi luôn ở bên ông ấy bởi vì tin tôi đi, không ai kể cả tôi là không trải qua giai đoạn khó khăn đó trong sự nghiệp đâu.”

Man City liên tiếp có hai trận đại chiến với thành London trong tuần này trước Arsenal và rồi Chelsea trên sân nhà Etihad. Nếu giành trọn vẹn 6 điểm thì coi như chức vô địch Premier League sẽ nằm hẳn trong tay họ để tập trung dồn lực cho đấu trường Champions League, nơi thầy trò Pep Guardiola cũng đã nắm chắc tấm vé tứ kết.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X