Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola bất ngờ chơi trò “mèo khóc chuột” với M.U

Thứ Ba 06/12/2016 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù M.U đã kém tốp 4 Premier League tới 9 điểm song Pep Guardiola vẫn tin rằng họ có thể trở lại bất chấp vị trí Man City của ông bị đe dọa.


Với việc để Everton cầm chân 1-1 cuối tuần qua, Man United đã trải qua chuỗi 8 trận tại Premier League chỉ thắng 1 còn lại là 6 trận hòa và 1 thất bại. Trên BXH lúc này, Quỷ đỏ đã tụt xuống thứ 6 với chỉ 21 điểm, kém ngôi đầu của Chelsea tới 13 điểm và tốp 4 tới 9 điểm. Nhưng bất kể những điều đó, HLV Pep Guardiola vẫn tin rằng M.U có thể trở lại tốp đầu của giải.

Guardiola bat ngo choi tro meo khoc chuot voi MU hinh anh
M.U vẫn chưa có được thành tích như mong muốn

“Có, dựa theo những gì họ đã thể hiện gần đây”, Guardiola trả lời khi được phóng viên hỏi về khả năng M.U có thể giành quyền dự Champions League. “Tôi đã chứng kiến các trận đấu với Stoke, Burnley và một số khác tại Old Trafford. Họ xứng đáng giành chiến thắng ở những trận đấu đó. Nhưng bóng đá là như vậy.”

“Dĩ nhiên M.U là đội bóng có đẳng cấp, có truyền thống, có HLV trưởng và các cầu thủ giỏi. Có một khoảng cách lớn tới danh hiệu và nó sẽ không hề dễ dàng, nhưng cơ hội lọt vào tốp 4 là điều chắc chắn”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói thêm.

Guardiola bat ngo choi tro meo khoc chuot voi MU hinh anh 2
Nhưng HLV Guardiola tin rằng họ vẫn có thể quay lại tốp 4

Rất  ít người tin rằng đó là phát biểu mang tính thẳng thắn và thực tế của Guardiola. Nếu như M.U có thể lọt vào nhóm được dự Champions League, vị trí thứ 4 Man City của ông đang nắm giữ sẽ bị đe dọa nghiêm trọng. Phong độ của họ trong thời gian qua đã có sự sa sút đáng kể so với đầu mùa khi 8 vòng đã thua 2, hòa 3 và mới nhất là thất bại 1-3 trước Chelsea ngay trên sân nhà.

Phát biểu này của Guardiola như thể muốn nhắc nhở các cầu thủ Man City nhiều hơn. Một khi hàng xóm M.U đã vào phom còn thầy trò họ vẫn chưa thể có những thay đổi tích cực, không ai dám khẳng định khả năng đổi chỗ giữa họ có xảy ra hay không. Rạng sáng mai, Man City sẽ có cuộc tiếp đón Celtic tại lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League trước khi trở lại giải quốc nội tiếp đón Leicester City.

Guardiola gọi điện riêng thuyết phục Alexis Sanchez đến Man City
(Bongda24h) - Giới truyền thông tại quê nhà Alexis Sanchez tiết lộ Pep Guardiola đã gọi điện riêng để thuyết phục cầu thủ người Chile gia nhập Manchester City.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X