Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola bảo vệ Klopp trước án phạt của FA

Thứ Năm 06/12/2018 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức đã bị “sờ gáy” sau màn ăn mừng quá khích và phần nào thiếu tôn trọng đối thủ khi Liverpool ghi bàn phút bù giờ và đánh bại Everton trong trận derby vùng Merseyside.

Bàn thắng phút bù giờ mang về chiến thắng cho Liverpool trước hàng xóm Everton trong trận derby vùng Merseyside khiến Jurgen Klopp không thể kiềm chế cảm xúc và kiểm soát bản thân. HLV người Đức chạy thẳng vào sân và ăn mừng điên cuồng với các học trò.

Guardiola bảo vệ Klopp vụ ăn mừng quá khích trận derby hình ảnh
Guardiola bảo vệ Klopp vụ ăn mừng quá khích trận Liverpool vs Everton

Hành động đó của Klopp bị dư luận chỉ trích quá khích và thiếu tôn trọng đối thủ, thậm chí FA đã vào cuộc điều tra và đưa ra án phạt hành chính 8000 bảng cho cựu thuyền trưởng Dortmund. Trong khi đó, bản thân ông cũng không cự cãi gì và lên tiếng xin lỗi.

Tuy nhiên, sau khi được chính đồng nghiệp Marco Silva lên tiếng nói đỡ khi khẳng định mình không cảm thấy bị thiếu tôn trọng, Klopp tiếp tục nhận được sự bảo vệ từ đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch Pep Guardiola. Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha hiện đang cùng Man City dẫn đầu Premier League:

“Tôi cũng đã làm thế năm ngoái khi Man City ghi bàn vào lưới Southampton trong thời gian bù giờ. Đó là những khoảng khắc bùng nổ cảm xúc mà anh không thể nào kiểm soát được. Tôi biết là cũng chẳng hay ho gì, vậy nên tôi cũng hiểu cho Marco Silva và Mauricio Pellegrino.”

“Tuy nhiên như đã nói, bóng đá là một môn thể thao ngập tràn cảm xúc, với điều quan trọng là anh luôn cần phải biết tôn trọng mọi người khác. Tôi nghĩ Jurgen Klopp vẫn thể hiện tinh thần đó với đối thủ kể cả khi anh ấy chạy ra ăn mừng với các cầu thủ của mình.”

Liverpool thắng kịch tính, Klopp ăn mừng “thiếu tôn trọng” Everton
Cựu danh thủ Danny Mills khắt khe chỉ trích HLV The Kop, người sau đó cũng đã lên tiếng xin lỗi và trần tình vì hành động thiếu kiềm chế của mình trong trận...
FA vào cuộc vụ HLV Klopp ăn mừng quá khích
HLV Jurgen Klopp có thể nhận án phạt từ FA sau màn ăn mừng quá khích trong chiến thắng 1-0 của Liverpool trước Everton.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X