Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola ‘hù dọa’ Arteta về sự hỗn độn tại Arsenal

Thứ Tư 18/12/2019 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola cho rằng Mikel Arteta có thể gặp khó khăn để biến chuyển tình hình tại Arsenal nếu trở lại.

Pháo thủ nhắm đến trợ lý Man City song bối cảnh tương lai không đơn giản cho cựu tiền vệ Tây Ban Nha.

Arteta được Arsenal nhắm đến


Arsenal hiện vẫn không có HLV trưởng sau khi chia tay Unai Emery hồi cuối tháng 11. HLV tạm quyền Freddie Ljungberg đã không làm tốt nhiệm vụ với 5 trận chỉ giúp Pháo thủ thắng có 1 còn lại thua 2, hòa 2.

Pep Guardiola ‘hù dọa’ Arteta về sự hỗn độn tại Arsenal hình ảnh
Mikel Arteta được Arsenal nhắm đến cho ghế HLV trưởng

Trong số các ứng viên cho ghế nóng được Arsenal nhắm đến, người cũ Mikel Arteta được xem trọng nhất. Những người có trách nhiệm tại sân Emirates đã tiếp xúc với trợ lý Man City ngay sau trận thua 3-0 trước CLB này hôm chủ nhật.

Guardiola cảnh báo trợ lý


Mặc dù không nghi ngờ gì về kỹ năng quản lý của Arteta, Pep Guardiola đã đặt ra một số nghi ngờ về việc liệu người trợ lý có thể xoay chuyển tình thế Arsenal hiện đang đứng thứ 10 Premier League hay không. HLV người Tây Ban Nha cho biết:

“Tôi nghĩ rằng Arsenal là một trong những đội bóng hay nhất trong 20 năm qua. Sau khi Arsene Wenger tiếp quản đội bóng, ông ấy đã nâng CLB lên một cấp độ khác và trong những năm qua họ đang gặp khó khăn một chút.”

Guardiola va Arteta
Guardiola nhắc Arteta thận trọng với tình hình Pháo thủ

“Khi CLB đưa ra quyết định thay thế HLV hoặc mua cầu thủ, điều đó luôn luôn đi kèm hy vọng mọi chuyện tốt hơn. Dù điều đó có xảy ra hay không, tôi không biết. Bạn biết ý kiến của tôi về Mikel. Anh ấy là một con người tốt và chuyên nghiệp, tôi không nghi ngờ gì về điều đó.”


Ngoài ra, Guardiola nhấn mạnh giao tiếp giữa hai người vẫn đầy thẳng thắn. Ông tiết lộ: “Mikel nói một cách trung thực với tôi. Arsenal đã nói chuyện với giám đốc thể thao và CEO của chúng tôi 2 ngày trước.”

“Tôi không biết về cuộc họp diễn ra vào một buổi tối vì họ không muốn công khai, nhưng rồi nó sẽ được công khai. Tôi nghĩ Arsenal muốn làm điều tốt nhất có thể. Đôi khi không dễ để xử lý tình huống này.”

“Chúng ta không thể phủ nhận rằng tất cả các CLB trên khắp thế giới tạo ra hậu trường là lần tiếp xúc đầu tiên để cố gắng tránh các CLB chủ quản. Tất cả những gì tôi có thể nói là Mikel rõ ràng với tôi và đó là tất cả. Có lẽ có một vấn đề với lãnh đạo và họ phải nói chuyện với nhau.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X