Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola ám chỉ Salah không xứng đáng xuất sắc nhất Premier League

Thứ Ba 24/04/2018 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Man City lên tiếng đòi công bằng cho học trò cưng Kevin De Bruyne sau khi tiền vệ người Bỉ thất bại trong cuộc đua danh hiệu cá nhân của giải ngoại hạng Anh mùa này.
Pep Salah ko phai Cau thu xuat sac nhat Premier League 201718 hinh anh

Pep Guardiola khẳng định Salah không xứng đáng bằng học trò De Bruyne trong giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2017/18

Với phong độ thăng hoa tột độ ngay trong mùa giải ra mắt Liverpool, tới giờ là 31 bàn thắng cân bằng kỷ lục của các huyền thoại và trên đường giành nốt Vua phá lưới, Mo Salah xứng đáng được vinh danh Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2017/18.

Còn gì ngọt ngào hơn khi ngôi sao Ai Cập chiến thắng đối thủ nặng ký Kevin De Bruyne, mặc dù tiền vệ người Bỉ mới là những nhà vô địch nước Anh mùa giải này. Tuy nhiên, chính điều này cũng khiến HLV Pep Guardiola không thể cảm thấy hài lòng khi học trò cưng bị ngó lơ phũ phàng như vậy.

Phát biểu đòi hộ công bằng của HLV Man City: “Kevin đã không thắng, vậy thì tôi cũng xin chúc mừng ai đó đã giành giải thưởng này ngoài cậu ấy. Tuy nhiên trên quan điểm của tôi vốn được phân tích khách quan cả 9-10 tháng qua, không cầu thủ nào chơi hay, ổn định và xứng đáng được vinh danh bằng Kevin.”

“Xin lỗi nhưng đó là sự thật, Kevin phải là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2017/18. Cậu ấy đã là một nhà vô địch nên tôi chỉ mong muốn mọi giải danh hiệu cá nhân cũng đều phải tôn vinh cậu ấy mà thôi.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X