Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: Sau chấn thương, Aguero vẫn là chính mình!

Thứ Bảy 05/12/2020 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola tin rằng tiền đạo Sergio Aguero của Manchester City vẫn sẽ ở trình độ như cũ khi trở lại sau những vấn đề chấn thương kéo dài.

Sergio Aguero chỉ có 26 lần ra sân ở Premier League trong tổng số 47 trận của Man City kể từ đầu mùa giải trước. Cầu thủ người Argentina gặp phải một loạt vấn đề về thể trạng dẫn tới vắng mặt.

Guardiola Sau chấn thương, Sergio Aguero vẫn là chính mình! hình ảnh
Aguero dưỡng thương trong một thời gian dài

Vào mùa giải 2019-20, Aguero gặp vấn đề ở đùi và đầu gối khiến anh phải ngồi ngoài 4 tháng, bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa mới. Dù mới trở lại sân cỏ vào tháng 10 nhưng El Kun đã sớm dính thêm chấn thương gân khoeo.

Aguero là tay săn bàn số 1 mọi thời đại của Man City. Từ đầu mùa giải 2015-16, số bàn thắng mà chân sút 32 tuổi có được ở Premier League chỉ kém Jamie Vardy (106) và Harry Kane (126).

Bất chấp hiệu quả trước khung thành đối phương, một số người lo ngại vấn đề chấn thương của Aguero sẽ khiến anh mất đi sự sắc bén. Nhưng HLV Pep Guardiola không hề lo lắng về việc này.

Guardiola Sau chấn thương, Aguero vẫn là chính mình! hình ảnh 2
Guardiola lạc quan với tình hình của học trò

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói trước cuộc đụng độ với Fulham: “Khi Aguero sung sức, cậu ấy sẽ là cầu thủ tương tự trước đây. Tất nhiên, tuổi tác là tuổi tác, cậu ấy cần lấy lại thể trạng và sẽ cần nhiều thời gian hơn Foden hay Sterling bởi cơ thể họ hoàn toàn khác nhau.”

“Nhưng tôi lạc quan rằng Aguero có thể đóng góp. Chúng tôi đang làm tốt nhất những gì cậu ấy cần. Để cậu ấy không còn lặp lại vấn đề ở đầu gối, chúng tôi đang phân tích và cảm thấy tốt hơn nhiều.”

“Khi Aguero có thể tập luyện một mình trong 1, 2 tuần một cách bình thường, cậu ấy sẽ trở lại hoàn hảo nhất. Chúng ta không thể quên rằng Man City đã trải qua 5, 6 tháng không có cậu ấy, đó là một thời gian dài thiếu đi tiền đạo.”

“Nhưng tôi tự tin vì Aguero luôn nỗ lực làm việc. Đó là một người đáng mến và giữa chứng tôi có một mối quan hệ đáng kinh ngạc, tốt đẹp hơn bao giờ hết. Tôi thích cậu ấy và chúng tôi muốn cậu ấy trở lại càng sớm càng tốt.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X