Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola kỳ vọng Aguero tỏa sáng sau vấn nạn chấn thương

Thứ Ba 26/01/2021 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola tự tin rằng Sergio Aguero sẽ có ảnh hưởng lớn đến phần còn lại mùa giải này của Man City bất chấp nửa đầu mùa của anh bị phá nát bởi Covid-19 và chấn thương.

Aguero liên tục gặp hạn

Cuối mùa 2019-20, Sergio Aguero dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ một thời gian dài. Sau khi trở lại, không lâu sau chân sút người Argentina lại gặp vấn đề với gân khoeo. Tính tới nay, Aguero chỉ có 9 lần ra sân cho Man City trên mọi đấu trường mùa này với chỉ 5 là tại Premier League.

Guardiola kỳ vọng Sergio Aguero tỏa sáng sau vấn nạn chấn thương hình ảnh
Aguero chưa thể trở lại thi đấu

Aguero hiện đang tự cách ly sau khi xét nghiệm dương tính với virus corona. Trước đó, lão tướng 32 tuổi cũng đã phải bỏ lỡ một số trận của Man City do tiếp xúc gần với người nhiễm Covid-19.

Guardiola có niềm tin

Với HLV Pep Guardiola, ông tin Aguero có thể đóng góp đáng kể cho Man City trong nửa cuối mùa giải 2020-21. Thuyền trưởng The Citizens nói trước trận gặp West Brom:

“Tôi rất lạc quan. Aguero có thể đóng góp cho Man City trong những thời điểm quyết định, mang lại cho chúng tôi những bàn thắng và sự khác biệt mà chúng tôi cần. Tôi rất tự tin rằng điều đó sẽ xảy ra.”

Guardiola kỳ vọng Aguero tỏa sáng sau vấn nạn chấn thương hình ảnh 2
Guardiola có niềm tin lớn ở học trò

Aguero sẽ hết hợp đồng với Man City vào cuối mùa giải này. Đến thời điểm này, Guardiola vẫn chưa rõ tương lai chân sút này sẽ ra sao bao gồm cả ngày sung mãn trở lại. Ông nói thêm:

“Aguero cần sự nhạy bén đặc biệt và những bước đầu tiên cho phẩm chất này để ghi bàn, nhưng điều đó phụ thuộc phía cầu thủ. Sau cùng, chúng tôi cũng sẽ gặp lại cậu ấy trong buổi tập và trên sân cỏ. Khi đó, sẽ dễ dàng nhận ra cậu ấy có sung sức hay không.”

“Nhưng hy vọng Aguero có thể giúp chúng tôi với phẩm chất đặc biệt cậu ấy có. Đó là lý do tại sao cậu ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất từ trước đến nay không chỉ ở Anh mà mọi thời điểm trong lịch sử bóng đá.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X