Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao bị thất sủng tại Liverpool quyết làm ra nhẽ với Klopp

Thứ Bảy 11/04/2020 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marko Grujic hy vọng sẽ cùng HLV Jurgen Klopp thảo luận về tương lai của mình tại Liverpool trong những tháng tới.

Tiền vệ người Serbia chỉ có 8 lần ra sân cho CLB từ khi gia nhập từ Sao đỏ Belgrade năm 2016.

Grujic chưa rõ tương lai

Marko Grujic được cho mượn suốt 3 mùa qua sau khi liên tục phải ngồi dự bị tại Liverpool. 2 mùa qua, cầu thủ 24 tuổi tạo được ấn tượng lớn ở Hertha Berlin, thể hiện khả năng công thủ toàn diện.

Marko Grujic quyết làm ra nhẽ với Klopp về tương lai ở Liverpool hình ảnh
Marko Grujic không được trọng dụng tại Liverpool

Dù vậy, tương lai của Grujic tại Liverpool vẫn bỏ ngỏ. Tại sân Anfield vẫn còn những tiền vệ khác là Jordan Henderson, Gini Wijnaldum, Fabinho, Naby Keita, James Milner và Alex Oxlade-Chamberlain. Tất cả đều được đánh giá cao hơn anh.

Muốn nói chuyện với Klopp

Về những gì diễn ra tại Liverpool, Grujic nói với The Athletic: “Thử thách đó rất lớn. Những tiền vệ Liverpool đã thể hiện rất tốt mùa này, điều khiến tôi rất vui. Họ đều là những cầu thủ chất lượng và thật sự rất khó để có cơ hội.”


Grujic cho biết chưa thảo luận về tương lai của mình với Klopp, nhưng mong đợi sẽ sớm có cơ hội đó. Anh nói thêm: “Tôi hy vọng điều đó sẽ xảy ra trong vài tháng tới. Tôi chắc chắn chúng tôi sẽ ngồi lại và thảo luận về những gì tốt nhất cho CLB và cho tôi.”

“Tôi không còn trẻ nữa. Ở tuổi 24, tôi đã tới giai đoạn cần thực hiện những bước quan trọng trong sự nghiệp. Tôi cần phải suy nghĩ và tôi cần phải thông minh về những gì xảy ra tiếp theo.”

“Ở lại Liverpool và chờ đợi cơ hội hay đã đến lúc đi cho mượn hoặc chuyển hẳn đến một CLB khác? Tại thời điểm này, tôi không biết câu trả lời. Mọi thứ vẫn để ngỏ.”

“Bundesliga là một giải đấu tốt và trong 2 năm qua tôi đã có được nhiều kinh nghiệm quan trọng và tôi cảm thấy như mình đã tiến bộ hơn hẳn.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X