Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Liverpool tiếp tục được đem cho mượn

Thứ Hai 16/07/2018 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marko Grujic rời Liverpool tới Cardiff dưới dạng cho mượn. Mùa trước, tiền vệ này cũng đã gây ấn tượng tại đội bóng xứ Wales và cùng họ giành vé lên chơi tại Premier League.
 

Grujic gây ấn tượng tại Cardiff


Marko Grujic từng là một trong những tài năng trẻ sáng giá của Serbia và châu Âu. Anh từng cùng đội U20 Serbia vô địch giải thế giới vào năm 2015 và rất nổi bật tại CLB Sao đỏ Belgrade mùa giải 2015/16.

Qua đó, Grujic lọt vào tầm ngắm của một loạt tên tuổi tại châu Âu. Sau cùng, như tiết lộ, anh đã từ chối cả những Real Madrid hay Barcelona để về với Liverpool đầu năm 2016. Chỉ tiếc rằng từ đó tới nay, cầu thủ sinh năm 1996 vẫn chưa thể chen chân vào đội hình chính The Kop.

Grujic rời Liverpool tới Cardiff dưới dạng cho mượn hình ảnh
Grujic chơi ấn tượng tại Cardiff

Đầu năm 2018, Grujic rời Liverpool tới Cardiff dưới dạng cho mượn. Ngay lập tức, anh gây ấn tượng mạnh với HLV Neil Warnock với lối chơi xông xáo và khả năng tranh chấp cực tốt trong mọi tình huống đặc biệt là không chiến. Grujic cùng Cardiff giành vị trí thứ 2 tại giải hạng Nhất và giành vé trực tiếp lên chơi tại Premier League mùa này.
 

Tiếp tục được đem cho mượn

HLV Jurgen Klopp rất ngưỡng mộ tài năng của Grujic. Tiền vệ người Serbia với thể trạng sung mãn rất phù hợp với phong cách pressing với cường độ cao mà nhà cầm quân người Đức áp dụng tại Liverpool.

Grujic cua Liverpool

Grujic rời Liverpool tới Cardiff dưới dạng cho mượn lần 2


Chỉ có điều Klopp không thể đảm bảo suất đá chính cho Grujic vào lúc này. Liverpool mới tậu thêm những tiền vệ trung tâm như Naby Keita hay Fabinho và cơ hội cho chàng trai 22 tuổi là rất ít ỏi. Đó là lý do Lữ đoàn đỏ đồng ý cho Grujic tiếp tục thi đấu cho Cardiff dưới dạng cho mượn dài hạn.

Ban đầu, Grujic có tên trong danh sách cùng Liverpool sang Mỹ du đấu. Tuy nhiên, nhiều khả năng anh phải hủy kế hoạch đó và tới Cardiff hoàn tất những điều khoản cá nhân để tái gia nhập CLB xứ Wales.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Liverpool trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X