Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

“Tarzan” thêm một lần bị Liverpool đem cho mượn

Thứ Tư 07/10/2020 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marko Grujic đã gia nhập Porto theo một thỏa thuận cho mượn đến hết mùa 2020-21.

Cầu thủ 24 tuổi này dự kiến sẽ bị Liverpool bán đứt trước khi cửa sổ chuyển nhượng đóng lại nhưng thương vụ đã  thất bại và anh lại tạm thời được gửi đi.

Grujic lại bị cho mượn

Marko Grujic tưởng chừng đã chuyển sang Werder Bremen vào thứ 2 vừa qua. Nhưng mức giá 18 triệu bảng (20 triệu euro) của cầu thủ người Serbia đã không được thông qua.

Marko Grujic thêm một lần bị Liverpool đem cho mượn hình ảnh
Grujic lại bị cho mượn

Sau những cuộc đàm phán kéo dài giữa hai bên, các nguồn tin thân cận tiết lộ rằng Bremen cuối cùng không thể đáp ứng yêu cầu của Liverpool. The Kop đã kiên quyết rằng họ sẽ không chấp nhận đề nghị cho mượn nào với Grujic

Thay vào đó, Liverpool muốn bán hẳn cầu thủ 24 tuổi. Nhưng sau cùng, Lữ đoàn đỏ đã thay đổi quyết định vì hạn chót đăng ký danh sách thi đấu 25 người là ngày 20 tháng 10. Không bán được Grujic hoặc Xherdan Shaqiri sau hạn chót, Liverpool hiện có18 cầu thủ không phải “cây nhà lá vườn”, nhiều hơn 1 so với số lượng 17 được phép ở Premier League và Champions League.

Với việc Grujic đối mặt với khả năng vắng mặt hoàn toàn trong đội hình của Liverpool và không được thi đấu đến tháng 1, họ đã chấp nhận đề nghị cho mượn của Porto. Giải VĐQG Bồ Đào Nha vẫn còn cho phép các CLB được mua sắm thêm.

Grujic sẽ gia nhập đội hình của HLV Sergio Conceicao sau các trận đấu quốc tế tháng 10 này cùng DT Serbia. Người được đồng đội tại Liverpool đặt biệt danh “Tarzan” bởi phong cách thi đấu mạnh mẽ sẽ thay thế Danilo Pereira sang Paris Saint-Germain cũng dưới dạng cho mượn.

Grujic gia nhập Liverpool từ đội bóng quê hương Sao đỏ Belgrade năm 2016 song mới chỉ có 16 lần ra sân cho họ suốt 4 năm qua. Trong thời gian đó, tiền vệ phòng ngự này được đem cho mượn liên tục ở Sao đỏ Belgrade, Cardiff City, Hertha Berlin (2 mùa) và giờ là Porto.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X