Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal đang ngày càng tệ đi dưới tay Emery"

Thứ Ba 19/11/2019 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Perry Groves cho rằng Arsenal đang ngày càng tệ đi dưới thời Emery và gần như phát triển không định hướng vào lúc này.

 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 bảng G vòng loại World Cup 2022: Niềm vui sẽ dành cho ai sau trận Siêu kinh điển Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình.

 

Emery đang phải đối diện nhiều dấu hỏi về tương lai ở Arsenal. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có 18 tháng làm việc tại Emirates nhưng hầu như không tạo được nhiều biến chuyển tích cực so với giai đoạn cuối thời Wenger.

Cựu cầu thủ Perry Groves thừa nhận tình hình hiện tại của Arsenal không mang lại nhiều sự tích cực. Những tín hiệu vui mừng khi Emery mới đến làm việc giờ chỉ còn là dĩ vãng.

Arsenal đang ngày càng tệ đi dưới tay HLV Emery hình ảnh

Groves cho rằng Arsenal đang ngày càng tệ đi dưới tay Emery


“Khi ông ấy mới đến đây, cường độ hoạt động của các cầu thủ tăng lên vì trước đó họ đã quá thoải mái dưới thời Wenger. Và ông ấy đã cho thấy lập trường tương đối rõ ràng. Các cầu thủ chịu khó áp sát hơn và di chuyển nhiều hơn.

Ông ấy có được chuỗi 22 trận bất bại trong một khoảng thời gian ngắn. Ở trận đấu với Spurs, họ thua 1-2 nhưng đã lội ngược dòng. Điều đó khiến cả sân Emirates bùng nổ.

Những gì xảy ra là ông ấy loại bỏ những cầu thủ mà ông ấy không cần, như Monreal, Cech hay Ramsey. Nhưng khi những cầu thủ mới được đưa về, không hiểu do Emery hay giám đốc thể thao, chất lượng của họ lại tệ dần.

Cường độ thi đấu của đội bóng ngày càng giảm đi dù Emery đang nỗ lực xây dựng lại đội bóng này. Nhìn từ bên ngoài thì có cảm giác các cầu thủ không còn khát khao để cống hiến trên sân.

Nhìn vào Arsenal ở trận đấu với Leicester, tôi không thấy một kết cấu nào. Có vẻ như họ không có một triết lý cụ thể nào.

Unai Emery không biết đội hình tốt nhất của ông ấy, không biết để cầu thủ nào ra sân chơi trong sơ đồ đó. Và tôi nghĩ các cầu thủ đã mất niềm tin vào ông ấy. Tôi không nghĩ các cầu thủ còn ủng hộ ông ấy vào thời điểm này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X