Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền bối ủng hộ Alisson phá vỡ mọi kỷ lục tại Liverpool

Thứ Hai 08/06/2020 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thủ môn huyền thoại Bruce Grobbelaar, Alisson Becker có khả năng phá vỡ tất cả các kỷ lục tại Liverpool.

Đồng thời, người gác đền từng 13 năm gắn bó với sân Anfield cũng hy vọng tuyển thủ Brazil sẽ ở lại đây lâu dài.

Alisson tỏa sáng ở Liverpool

Alisson Becker gia nhập Liverpool mùa hè năm 2018 và bổ sung rất đúng vào điểm yếu thủ môn của họ. The Kop phải mất 65 triệu bảng – kỷ lục thế giới khi đó để có được người gác đền Brazil từ AS Roma.

Tiền bối ủng hộ Alisson Becker phá vỡ mọi kỷ lục tại Liverpool hình ảnh
Alisson tỏa sáng trong màu áo Liverpool

Và không mất nhiều thời gian, Alisson đã đền đáp niềm tin từ Liverpool. Ngay mùa đầu tiên, anh giành giải Găng tay vàng Premier League trước khi cùng Lữ đoàn đỏ vô địch Champions League.

Sang mùa này, Alisson vẫn giữ phong độ tuyệt vời. 29 trận đã qua ở Premier League, Liverpool chủ yếu với anh trong cầu môn chỉ lọt lưới có 21 lần. Họ tiến sát tới ngôi vô địch nước Anh lần đầu sau 30 năm khi bỏ xa phần còn lại 25 điểm trước 9 trận cuối.

Tiền bối kỳ vọng

Grobbelaar tin rằng Alisson có khả năng viết lại sách sử ở Liverpool. Cựu thủ môn 62 tuổi nói với The Mirror: “Nếu Alisson ở lại Liverpool đủ lâu, cậu ấy có thể phá vỡ mọi kỷ lục mà tôi và Ray Clemence đã đạt được.” 

Alisson vo dich Champions League cung Liverpool
Grobbelaar đặt rất nhiều niềm tin ở thủ môn Brazil

“Nếu cậu ấy ở lại Anfield trong một thời gian dài, cậu ấy chắc chắn sẽ phá vỡ mọi kỷ lục. Tôi rất vui nếu điều đó xảy ra. Chắc chắn đó là một trong những thủ môn hay nhất thế giới và cậu ấy xứng đáng được tôn vinh.”

“Có thể Alisson thuộc top 2 giỏi nhất thế giới. Họ biết cách chọn vị trí, di chuyển rất tốt và không phải quá vất vả cản phá.”

Ngoài Alisson, Grobbelaar cũng dành lời khen cho trung vệ người Hà Lan, Virgil van Dijk. Ông nói thêm: “Tôi từng chơi phía sau Phil Thompson và Alan Hansen, cả hai đều là những trung vệ xuất sắc.”

“Sau này, chúng tôi có Mark Lawrenson, người rất nhanh nhẹn, có tốc độ tuyệt vời. Lúc này, Liverpool sở hữu Van Dijk, người có một cái đầu lạnh như Hansen nhưng nhanh như Lawrenson - cả hai hòa làm một.”

“Tuy nhiên, những gì Van Dijk làm với các trung vệ khác sẽ giúp họ trở nên tốt hơn rất nhiều. Đó cũng là phẩm chất lớn của cậu ấy.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X