Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền bối khuyên Alisson gắn bó lâu dài với Liverpool

Thứ Hai 04/05/2020 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ thành Bruce Grobbelaar đánh giá rất cao tài năng của Alisson Becker và khuyên anh gắn bó lâu dài với sân Anfield.

Người đàn ông tận hưởng thành công đáng kể trong thời gian trấn giữ khung thành cho The Kop đánh giá tuyển thủ Brazil là số 1 trên hành tinh ở vị trí của mình.

Alisson khẳng định tài năng

Với việc Loris Karius và Simon Mignolet đều thể hiện phong độ tầm thường, Liverpool đã chi đậm để mua Alisson Becker từ Roma hè năm 2018. Mức giá 65 triệu bảng mà họ bỏ ra là kỷ lục thế giới thời điểm đó.

Tiền bối khuyên Alisson Becker gắn bó lâu dài với Liverpool hình ảnh
Alisson vô địch Champions League cùng Liverpool

Nhưng Alisson chưa từng khiến người Liverpool phải tiếc nuối về khoản đầu tư trên. Đây là lựa chọn đáng tin cậy hơn nhiều Karius và Mignolet, góp công lớn giúp The Kop vô địch Champions League mùa trước.

Grobbelaar có lời khen

Cựu thủ môn Grobbelaar thừa nhận rằng Alisson đã đóng một vai trò quan trọng thành công hơn 1 năm qua của Liverpool. Huyền thoại của sân Anfield nói với Liverpool Echo:

“Alisson là thủ môn hay nhất thế giới hiện nay. Cậu ấy có thành tích đáng kinh ngạc và là số 1 ở vị trí của mình. Đối với tôi, tôi luôn nghiêm khắc với các thủ môn và chỉ ra lỗi của họ. Nhưng Alisson là tuyệt vời.”

thu mon Alisson
Grobbelaar đánh giá cao đóng góp của hậu bối

“Bản thân tôi và một vài người khác như Pepe Reina đã không thể chỉ huy tốt khu vực mình trấn giữ như vậy. Chúng tôi đã có một thiếu sót đó là chỉ ở lại vòng cấm và không bao giờ vượt quá, nhưng Alisson có thể băng lên, sắm vai hậu vệ quét ở phía sau.”

“Đó là một trong những điều tuyệt vời nhất của cậu ấy. Đó rõ ràng là thủ môn giỏi nhất thế giới.”


Nhìn về tương lai, Grobbelaar hy vọng Alisson sẽ gắn bó lâu dài với Liverpool. Người từng cùng “Lữ đoàn đỏ” giành 6 chức vô địch quốc gia và 1 cúp châu Âu nói thêm:

“Tôi biết Alisson đang được yêu mến thế nào tại Liverpool. Đó là một gia đình, không phải một CLB bình thường. Đây là nơi sẽ mang lại cho bạn danh hiệu và Alisson có thể ở đây trong nhiều năm và phá vỡ mọi kỷ lục mà những người gác đền khác đã thiết lập.”

“Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại Liverpool nhiều năm. Chắc chắn, với HLV mà chúng tôi có (Jurgen Klopp), anh ấy sẽ cố gắng giữ toàn thể gia đình tiếp tục gắn bó cùng nhau.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X