Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

"Griezmann sẽ là bản hợp đồng hoàn hảo cho Chelsea"

Thứ Năm 31/01/2019 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ William Gallas cho rằng Antoine Griezmann sẽ là một bản hợp đồng hoàn hảo để giải quyết vấn đề tiền đạo của Chelsea.
Chelsea đang phải nếm trải những kết quả thất vọng trong thời gian gần đây vì vấn đề đáng lo ngại trên hàng công. Hazard vẫn thi đấu tương đối ổn định nhưng một mình anh không thể mãi gánh vác được trọng trách trên hàng tiền đạo Chelsea.

Chelsea đã chiêu mộ Gonzalo Higuain từ Juventus theo dạng cho mượn trong một nỗ lực tăng cường sức mạnh cho hàng tiền đạo. Dẫu vậy, tân binh người Argentina vẫn chưa thể giúp hàng công The Blues trở nên sắc bén hơn. Anh mới được đá chính trong trận đấu với Bournemouth nhưng chung cuộc thì Chelsea lại phải nhận thất bại sốc 0-4.

Tiền đạo Griezmann sẽ là bản hợp đồng hoàn hảo cho Chelsea hình ảnh

Griezmann sẽ là bản hợp đồng hoàn hảo cho Chelsea


Mới đây, cựu cầu thủ William Gallas đã lên tiếng cho rằng Chelsea vẫn cần phải tăng cường thêm một cầu thủ tấn công khác. Và cái tên phù hợp nhất với đội bóng thành London là Antoine Griezmann.

“Griezmann đang là 1 trong 5 tiền đạo hàng đầu thế giới vào lúc này. Với khả năng của mình, tôi tin cậu ấy có thể làm tổn thương rất nhiều hậu vệ. Tôi rất muốn thấy cậu ấy thi đấu ở Premier League.

Cậu ấy là một người rất kiên nhẫn và siêng năng. Cậu ấy cũng ghi bàn ổn định. Tôi tin cậu ấy sẽ là một bản hợp đồng hoàn hảo cho Chelsea”.

Ngoài lời khuyên bổ sung thêm cầu thủ, Gallas cũng cho rằng Chelsea cần giữ chân những ngôi sao tốt nhất của mình. Mới nhất, đã có tin đồn cho rằng Hudson-Odoi sẽ sớm rời Chelsea để đến đầu quân cho Bayern Munich. Và Gallas hy vọng The Blues có thể ngăn chặn điều này xảy ra.

“Câu hỏi là tại sao Chelsea lại muốn bán Hudson-Odoi? Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng và cậu ấy vẫn đang tập luyện chăm chỉ. Nếu cậu ấy tiếp tục được ra sân ở Premier League cũng như các giải đấu cúp, tôi tin là cậu ấy sẽ tiếp tục cải thiện.

Có thể một ngày nào đó cậu ấy sẽ được thay thế Eden Hazard. Bạn không thể bán một cầu thủ tài năng như vậy. Bạn phải giữ chân cậu ấy”.

Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:

Xuân Phong (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X