Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Griezmann hoàn hảo với Liverpool"

Thứ Tư 15/05/2019 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann hoàn hảo với Liverpool. Đó là nhận định của Chuyên gia Craig Burley của ESPN. Ngôi sao người Pháp vừa tuyên bố sẽ rời Atletico Madrid vào tháng 6 này.

Griezmann là sự bổ sung chất lượng cho Liverpool


Cách đây không lâu, tiền đạo Antoine Griezmann đã xác nhận muốn rời Atletico Madrid ở Hè 2019. Sau nhiều năm gắn bó với đội bóng thành Madrid, cầu thủ sinh năm 1991 này muốn tìm một bến đỗ mới qua đó phát triển sự nghiệp. Hiện có rất nhiều đội bóng muốn có ngôi sao 27 tuổi.
 
Antoine Griezmann hoàn hảo với Liverpool hình ảnh

Craig Burley cho rằng Griezmann hoàn hảo với Liverpool


Barca là bến đỗ tiềm năng nhất của Griezmann. Cầu thủ người Pháp đang rất muốn cập bến Camp Nou. Đội bóng của TBN sẵn sàng bán Coutinho và Malcom ở Hè 2019, qua đó lấy kinh phí chiêu mộ tiền đạo của Atletico Madrid. Ngoài Barca thì M.U, Man City và PSG cũng được cho là muốn có Griezmann.

Trong một phát biểu mới nhất, Antoine Griezmann hoàn hảo với Liverpool. Đó là nhận định của Chuyên gia Craig Burley của ESPN: “Tôi thực sự nghĩ rằng Liverpool sẽ là một bến đỗ tuyệt vời với Griezmann. Cậu ấy sẽ giúp hàng công của Liverpool mạnh hơn rất nhiều”.

“Với sự có mặt của Griezmann, Salah và Firmino sẽ có nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn. Những mùa giải gần đây họ đã phải cày ải quá nhiều rồi. Tôi không biết Liverpool có hứng thú với Griezmann hay không, nhưng tôi tin sự có mặt của cậu ấy sẽ giúp chiều sâu đội hình của họ được nâng cấp đáng kể”.

“Griezmann đã chơi bóng nhiều năm ở Tây Ban Nha, tôi nghĩ cậu ấy có thể bị dao động bởi những lời đề nghị từ những đội bóng của nước Anh. Với tài năng của mình, cập bến bất kỳ đội bóng lớn nào ở Ngoại hạng Anh cậu ấy đều khẳng định được khả năng của mình.

Atletico Madrid muốn thu về 130 triệu euro từ ngôi sao của mình. Tuy nhiên, khi Griezmann công khai ý định ra đi, nhiều khả năng đội bóng của TBN sẽ chỉ thu về tối đa 110 triệu euro từ cầu thủ người Pháp.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X