Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann: "De Gea không phải thủ môn tốt nhất thế giới"

Thứ Bảy 28/04/2018 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann phát biểu về David de Gea, anh khẳng định thủ môn người Tây Ban Nha không phải thủ thành tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

David de Gea đang đạt phong độ cao


Thủ môn David de Gea đang đạt phong độ rất cao ở mùa giải này, trong những mùa giải gần đây anh cũng duy trì sự ổn định rất lớn. Cầu thủ sinh năm 1990 được đánh giá là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới.
Antoine Griezmann phat bieu ve David de Gea hinh anh

David De Gea đang đạt phong độ cao

Cũng bởi phong độ ấn tượng của De Gea mà Real Madrid đang rất thèm khát, họ có thể chi ra 100 triệu euro cho cầu thủ 28 tuổi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Với M.U họ đang lên kế hoạch gia hạn với cầu thủ này.

Quỷ đỏ chấp nhận đáp ứng mức lương lên đến 300.000 bảng/tuần cho cầu thủ 28 tuổi. Với mức lương này De Gea sẽ trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới, và cao thứ 3 Premier League sau Sanchez và Ozil.

Thậm chí HLV Jose Mourinho còn lên kế hoạch trao chiếc băng thủ quân của M.U ở mùa giải tới cho cầu thủ sinh năm 1990. Điều đó cho thấy ông thầy người Bồ đánh giá rất cao cầu thủ người TBN.

Griezmann không đánh giá cao De Gea

Antoine Griezmann phát biểu về David de Gea, anh khẳng định thủ môn người Tây Ban Nha không phải thủ thành tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
De Gea

Griezmann không đánh giá cao De Gea

“De Gea không phải thủ môn tốt nhất thế giới ở thời điểm này. Jan Oblak mới xứng đáng là thủ môn có phong độ cao nhất hiện tại. Nhiều người đồng ý với quan điểm của tôi khi chứng kiến cậu ấy cứu thua trước Arsenal”.

“Ở mùa giải này Jan Oblak đã có rất nhiều tình huống cứu thua xuất thần, tôi đánh giá cậu ấy cao hơn De Gea. Những pha cứu thua của Oblak mang về rất nhiều điểm số cho chúng tôi và tôi hạnh phúc vì điều đó”.

Oblak đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, Arsenal muốn mua Oblak, Chelsea cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1993 nhưng Griezmann tin cầu thủ này không rời Atletico ở Hè 2018.

“Chúng tôi biết được tầm quan trọng của cậu ấy trong lối chơi của đội bóng, bởi vậy chúng tôi sẽ không để cậu ấy ra đi. Tôi cũng tin rằng Oblak hạnh phúc ở Atletico Madrid”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X