Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann chỉ đến M.U nếu...

Thứ Hai 08/01/2018 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, tiền đạo Antoine Griezmann chỉ cập bến Old Trafford nếu được đáp ứng mức lương 400.000 bảng/tuần.

 

Trong thời gian gần đây, tương lai của tiền đạo Antoine Griezmann trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều. Ngôi sao người Pháp lọt vào tầm ngắm của M.U và Barca, hai đội bóng này chấp nhận chi đậm cho cầu thủ 26 tuổi. Khả năng Griezmann rời Atletico là cực cao, bởi với sự có mặt của Diego Costa, đội bóng đá thành Madrid đã không còn quyết tâm giữ ngôi sao sinh năm 1991 bằng mọi giá. Theo báo chí Tây Ban Nha chỉ cần chi ra 86 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này, Barca hoặc M.U sẽ có được điều mình cần.
Tien dao Antoine Griezmann chi den MU neu hinh anh
Griezmann được M.U theo đuổi
Khi mà Barca đã chi đến 160 triệu euro cho tiền vệ Coutinho của Liverpool thì M.U gần như một mình một ngựa trong thương vụ tiền đạo Griezmann. Tuy nhiên, lời đề nghị từ Quỷ đỏ có thể thuyết phục Atletico nhưng hoàn toàn có thể bị chân sút người Pháp từ chối. M.U dự định trả ngôi sao sinh năm 1991 mức lương 290.000 bảng/tuần, bằng với Pogba, người hưởng lương cao nhất trong đội hình Man đỏ. Tuy nhiên, tiền đạo 26 tuổi không hài lòng với điều đó.
Tin chuyển nhượng Premier League: M.U quan tâm sao Shakhtar
Dưới đây là những tin tức chuyển nhượng liên quan đến các đội bóng Premier League được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày hôm nay.
Theo The Sun, Antoine Griezmann của Atletico Madrid chỉ cập bến Old Trafford nếu được đáp ứng mức lương 400.000 bảng/tuần. Nếu Quỷ đỏ đáp ứng yêu cầu của ngôi sao người Pháp, anh sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League. Một nguồn tin thân cận từ MU khẳng định họ đang lưỡng lự trong việc đáp ứng yêu cầu của cầu thủ 26 tuổi: “Thực sự là mọi chuyện đã thay đổi quá nhanh. Ở Hè 2017, cậu ấy yêu cầu mức lương bằng Pogba, bây giờ mọi thứ khác nhau quá nhiều. Những đòi hỏi từ Griezmann thực sự làm khó M.U".
Tien dao Antoine Griezmann chi den MU neu hinh anh 2
Griezmann chỉ đến M.U nếu nhận lương 400.000 bảng/tuần
Griezmann là một cầu thủ đẳng cấp, với sự có mặt của anh chất lượng đội hình của M.U sẽ được nâng cấp đáng kể. Tuy nhiên, nếu đáp ứng yêu cầu của ngôi sao người Pháp sẽ dẫn đến một hệ lụy rất khó lường. Cụ thể, những tân binh tiếp theo của Man đỏ sẽ đòi hỏi mức lương rất cao. M.U vẫn đang suy nghĩ lời đề nghị của Griezmann, nếu không nhanh chóng giải quyết khúc mắc về mặt tiền bạc sẽ rất khó để đội chủ sân Old Trafford có tiền đạo người Pháp vào tháng 1.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X