Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann bất ngờ ngỏ ý muốn đầu quân cho M.U

Thứ Năm 10/11/2016 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Antoine Griezmann vừa bất ngờ khẳng định anh có thể đầu quân cho Man United, đồng thời bày tỏ mong muốn được sát cánh cùng người đồng đội ở ĐT Pháp là Paul Pogba tại sân Old Trafford.
Griezmann se la Beckham moi cua MU
Griezmann từ lâu đã được liên hệ chuyển đến M.U

Antoine Griezmann là cái tên đã được liên hệ với Man United ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Cho dù cầu thủ người Pháp mới ký vào một bản hợp đồng có thời hạn lên tới 5 năm với Atletico Madrid nhưng những tin đồn khẳng định anh sẽ đầu quân cho Quỷ đỏ trong tương lai không những không hề giảm mà còn có chiều hướng tăng lên. Đơn giản là bởi trong hợp đồng mới của Grizou có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 100 triệu euro. Đội chủ sân Old Trafford đã trả một số tiền khủng hơn thế để có được Pogba và chắc chắn sẽ chẳng ngại ngần chiêu mộ Griezmann nếu điều đó có lợi cho đội bóng.

Hiện tại, cầu thủ người Pháp đang là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất tại châu Âu. Anh đã góp mặt trong danh sách rút gọn 30 cầu thủ cho đề cử danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA năm nay. Và nhiều khả năng, Griezmann sẽ còn được xướng tên trong danh sách rút gọn 3 gương mặt cuối cùng cạnh tranh danh hiệu cá nhân cao quý này sau một mùa giải thành công tại sân Vicente Calderon.

Man United có khá nhiều lợi thế để biến thương vụ này trở thành sự thực. Một trong số đó là việc Griezmann cũng đã hâm mộ họ từ lâu. Mới đây, đích thân cầu thủ này đã úp mở khả năng chuyển tới sân Old Trafford và sát cánh cùng Paul Pogba trong tương lai.

“Một thương vụ chuyển nhượng trong tương lai còn phụ thuộc vào cảm nhận của tôi. Giờ đây tôi là một người cha nên việc chuyển tới một thành phố khác có lẽ không phải là một lựa chọn đúng đắn. Dẫu sao, tôi cũng sẽ xem xét nếu tôi muốn làm một điều gì đó khác trong tương lai. Hiện giờ thì tôi đang hạnh phúc tại Atletico và vẫn muốn giành những danh hiệu cùng đội bóng”.

“Tôi luôn hỏi Pogba về United. Tôi nghĩ Manchester United là một đội bóng vĩ đại với hệ thống trang thiết bị tối tân. Tôi cũng đã hỏi Pogba về một số cầu thủ để chắc chắn rằng họ hay HLV Mourinho có xuất sắc hay không. Tuy nhiên, bây giờ tạm thời tôi sẽ chưa chuyển đến một CLB mới. Nhưng sẽ thật tuyệt vời nếu được ra sân thi đấu cùng Pogba vào một ngày nào đó”.
Điểm tin Bóng đá sáng ngày 10/11: Everton muốn mượn Depay từ M.U
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 10/11.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X