Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann bất ngờ khiến nước Anh vừa buồn vừa lo

Thứ Ba 23/07/2019 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ bóng gió khả năng sẽ không bao giờ đến chơi bóng ở Premier League, bản hợp đồng đắt giá kỷ lục của Barcelona còn lên tiếng chèo kéo ngôi sao đồng hương Alexandre Lacazette ra khỏi đó.

Antoine Griezmann khá tích cực chia sẻ quan điểm về nhiều khía cạnh liên quan đến Barcelona sau khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng kỷ lục trị giá 120 triệu Euro gia nhập từ Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Nổi bật nhất là những phát biểu xoay quanh vấn đề chuyển nhượng của CLB xứ Catalonia. Hết phán rằng Neymar sẽ khó trở về Camp Nou từ Paris Saint-Germain, Griezmann còn thay đội bóng mới chèo kéo đồng hương Alexandre Lacazette ra khỏi Arsenal để đến Tây Ban Nha làm đồng đội với mình.

Tân binh Griezmann của Barca chèo kéo Lacazette ra khỏi Arsenal hình ảnh
Tân binh Griezmann của Barca chèo kéo đồng hương Lacazette ra khỏi Arsenal

Ngôi sao 28 tuổi người Pháp cho biết: "Tôi rất muốn thi đấu cùng Lacazette, không chỉ trên ĐTQG. Cậu ấy là người bạn thân thiết của tôi và tất nhiên, một cầu thủ tài năng xuất sắc tuyệt vời. Sẽ thật tuyệt nếu Barca có thể chiêu mộ cậu ấy từ Arsenal.”

Thực tế thì đúng là có thời gian Barca nghiêm túc theo đuổi Lacazette, thậm chí coi anh như phương án dự phòng trong trường hợp thất bại ở chính vụ Griezmann. Tuy nhiên giờ, khả năng này xem như nên được dẹp vào dĩ vãng, nhất là khi Pháo Thủ thành London không thể mất đi tiền đạo chủ lực của mình.

Bên cạnh đây, Griezmann còn thông báo tin buồn cho các đại diện Premier League vẫn còn nuôi hy vọng sở hữu anh như MU suốt trong quá khứ. Nhà vô địch World Cup 2018 nói thêm: “Tôi quyết định lựa chọn Barca cũng bởi bản thân đã quen thuộc và ổn định với môi trường bóng đá ở La Liga. Tôi vẫn tận hưởng cuộc sống nơi đây, trong khi ở Anh thì thật khó vì hầu như chẳng bao giờ có ánh mặt trời hết cả.”

Choáng ngợp với dàn sao, Griezmann tố Barca... chơi ăn gian
Chia sẻ của tiền đạo 28 tuổi người Pháp sau khi cập bến Camp Nou từ Atletico Madrid với giá 120 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.
Antoine Griezmann tới Barcelona: Câu chuyện của 1 năm chờ đợi và nhiệm vụ cuối cùng không trọn vẹn
Griezmann ký hợp đồng mới với Atletico với tiền lương sau thuế là 20 triệu euro/năm. Thế nhưng trong hợp đồng đó vẫn còn một chi tiết rằng điều khoản mua lại...

Gia Khoa (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X