Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann bắt đầu tìm hiểu về việc gia nhập Man Utd

Thứ Ba 07/02/2017 00:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cố vấn thương mại của Antoine Griezmann thừa nhận việc gia nhập Manchester United là một phương án tuyệt vời cho cả đôi bên.

 
Với việc thanh lý Memphis Depay trong tháng 1/2017, Jose Mourinho đang tìm kiếm người kế thừa chiếc áo số 7 của Man Utd. Thời gian gần đây, Antoine Griezmann được nhắc đến như sự lựa chọn hoàn hảo cho số áo huyền thoại của "quỷ đỏ".
 
Griezmann dang bat dau tim hieu ve Man Utd.
Griezmann đang bắt đầu tìm hiểu về Man Utd.

Việc mang áo số 7 là một vinh dự khi Eric Cantona, David Beckham và Cris Ronaldo là những ngôi sao từng mang áo số 7 ở Old Trafford. Theo Sebastien Bellencontre - cố vấn thương mại của Griezmann, việc gia nhập Man Utd sẽ mang lại những tác động tích cực về mặt hình ảnh cho cầu thủ người Pháp.
 
Bellencontre nhận xét trên So Foot: "Khi đọc một bài báo về giả thuyết Griezmann đến Man Utd, tôi nói rằng đây là một ý tưởng tiếp thị tuyệt vời. Griezmann có thể thi đấu cho câu lạc bộ nơi Beckham, thần tượng của anh ấy từng ở đó. Griezmann tất nhiên cũng có cơ hội mang sau lưng chiếc áo số 7 huyền thoại".
 
Bản thân Griezmann cũng thừa nhận sự quan tâm về Man Utd trên DailyStar: "Tôi luôn hỏi về Man Utd thông qua Pogba. Tôi nghĩ đây là một câu lạc bộ lớn với nền tảng cơ sở rất tốt".

"Tôi hỏi Pogba về một số cầu thủ. Tôi có nghe được một số tin đồn về việc gia nhập Man Utd hay Paris Saint Germain nhưng lúc này, tôi chưa nghĩ đến chuyện gia nhập một câu lạc bộ mới. Nhưng thật tuyệt nếu một ngày nào đó được thi đấu bên cạnh Pogba".
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X